Ibrahimovic trở thành nạn nhân tiếp theo của Corona?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐang có nhiều tin đồn về Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả dương tính với virus Corona.


Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Inter Milan:

Trong vài tuần trở lại đây, đại dịch Corona đang bùng phát mạnh mẽ tại các nước châu Âu, trong đó Italia đang dần trở thành "ổ bệnh" lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Trung Quốc.

Đứng trước tình hình ngày càng phức tạp của đại dịch, liên đoàn bóng đá Italia đã công bố hoãn toàn bộ các giải đấu trên lãnh thổ của mình trong thời gian tới. Tuy biện pháp phòng ngừa đã được đưa ra từ khá sớm, nhưng điều đó cũng không thể ngăn giới cầu thủ đang thi đấu ở quốc gia này nhiễm bệnh.

Nóng: Ibrahimovic trở thành nạn nhân tiếp theo của Corona - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic đã trở thành nạn nhân tiếp theo của Corona

Chỉ trong vài ngày qua, số lượng cầu thủ đang thi đấu tại Serie A dương tính với Virus Corona vẫn đang tiếp tục tăng lên. Theo những thông tin được truyền tải trên Twitter 24h qua, có vẻ như tiền đạo chủ lực AC Milan -Zlatan Ibrahimovic.

Thực tế Serie A không phải là giải đấu duy nhất tại châu Âu đã phát hiện ra trường hợp dương tính trong giới cầu thủ, khi trước đó Premier League hay Bundesliga đều đã rơi vào tình cảnh tương tự.

Cách đây không lâu, La Liga cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên là nạn nhân của đại dịch này. Cụ thể, trung vệ Ezequiel Garay của Valencia đã chính thức có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Trên trang Instagram của mình, cầu thủ 33 tuổi cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc này.

Kỳ Anh | 19:30 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục