Ibrahimovic hạnh phúc khi hạ gục nai sừng tấm ngàn cân

01:04 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Manchester United Zlatan Ibrahimovic từng nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các nhóm hoạt động đòi quyền lợi cho động vật sau khi giết hại một con nai sừng tấm nặng hơn 1.100 cân Anh ở khu nghỉ mát trượt tuyết Are vào năm 2014.

Trong cuốn tự truyện của mình, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ mình là một fan cuồng nhiệt của săn bắn. Ảnh: Internet.
Chân sút người Thụy Điển có giấy phép săn bắn từ năm 2010 đã phải nhận không ít công kích từ những nhóm bảo vệ quyền lợi động vật hoang dã sau khi bắn hạ một con nai sừng tấm lớn ở gần khu nghỉ mát trượt tuyết Thụy Điển Are. Ảnh: Internet.
Vụ việc xảy ra vào kỳ nghỉ giáng sinh năm 2014 và lên hầu hết các trang báo hàng đầu tại Thụy Điển. Ảnh: Internet.
Một nguồn tin từ tờ Expressen cho biết: Chân sút Thụy Điển tiết lộ rằng mình rất hạnh phúc sau khi hạ gục một động vật hoang dã lớn như thế. Ảnh: Internet.
Hành động đó rõ ràng là không được lòng các tổ chức bảo vệ động vật. Camilla Björkbom người đại diện của trung tâm bảo vệ động vật hoang dã Thụy Điển cho rằng hành động của một người nổi tiếng như Zlatan có thể cỗ vũ những đối tượng khác. Ảnh: Internet.
Thực tế tân binh Manchester United cũng thường xuyên thể hiện bản thân là một con người có cá tính mạnh và thích phiêu lưu, chinh phục. Ảnh: Internet.
Một bức ảnh Ibrahimovic và bạn trong một chuyến đi săn. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 00:35 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục