Ibrahimovic: "Azpilicueta đã làm điều ngu ngốc"

06:00 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vn"Khốn kiếp, cậu không thể làm thế" - Lão tướng Thụy Điển thừa nhận đã cố ý vào bóng với tuyển thủ Tây Ban Nha.

Ở thời gian bù giờ trận Tây Ban Nha - Thụy Điển ở vòng loại World Cup, Zlatan Ibrahimovic đã phải nhận thẻ vàng vì huých mạnh Cesar Azpilicueta. Với thẻ vàng thứ 2 trong giai đoạn vòng loại, Ibrahimovic sẽ bị treo giò ở trận play-off đầu tiên của Thụy Điển.

Phát biểu qua The Guardian được Goal dẫn lại, Ibrahimovic thừa nhận đó là hành động trả đũa với lời lẽ không hay từ Azpilicueta nhắm vào 1 đồng đội Thụy Điển: "Hôm trước ở ĐTQG, tôi đã cố ý vào bóng với Azpilicueta. Tôi không xấu hổ khi nói điều này bởi lẽ cậu ta đã làm điều ngu ngốc với đồng đội của tôi."

'You don’t f*cking do that!' - Ibrahimovic explains why he would barge Azpilicueta again - Bóng Đá

 Pha va chạm thu hút chú ý.

"Pha vào bóng đó cũng là điều ngu ngốc, nhưng tôi vẫn sẽ làm lại để làm cậu ta hiểu: 'Khốn kiếp cậu không thể làm thế! Cậu không có dũng khí để làm thế với tôi, nhưng tôi vẫn sẽ cho cậu thấy điều gì sẽ xảy ra nếu cậu làm điều đó với tôi.' Đó là lý do vì sao tôi hành động như vậy.

Azpilicueta có thể nói được gì? Cậu ấy sẽ không nói gì với tôi nhưng sẽ nhắm vào đồng đội của tôi, người quá tử tế và sẽ không làm gì cả.

Chuyện không xoay quanh việc bỏ lỡ trận play-off, mà là làm cậu ta hiểu đừng khiêu khích ai đó đang nằm trên sân. Bạn không công kích 1 chú chó không biết nói chuyện, hãy tấn công ai đó có thể phản ứng. Quá dễ để bắt nạt những đồng đội rất tử tế và mới khoảng 20 tuổi của tôi. Hy vọng lúc này Azpilicueta hiểu tôi."

Cesar Azpilicueta và khoảnh khắc đẹp tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục