Ibra trở lại Man Utd làm HLV?

20:25 Thứ hai 05/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Sportbible, Manchester United trước đó đã bày tỏ quan điểm về việc Zlatan Ibrahimovic trở thành huấn luyện viên của câu lạc bộ.

 

Zlatan Ibrahimovic đã quyết định kết thúc sự nghiệp ở tuổi 41 sau trận đấu cuối cùng của mùa giải Serie A. Ban đầu, dư luận kỳ vọng rằng Ibra sẽ gia nhập Monza nhưng sau cùng cầu thủ Thụy Điển quyết định giải nghệ.

Rất có khả năng Ibra sẽ theo nghiệp huấn luyện trong thời gian tới. The Sun từng đưa tin rằng cựu sao Juventus đã hoãn cấp bằng huấn luyện để tập trung cho sự trở lại thi đấu của mình.

Man Utd previously 'indicated' their stance on Zlatan Ibrahimovic returning to Old Trafford as a coach - Bóng Đá

 Man Utd từng bày tỏ muốn trao cho Ibra vai trò huấn luyện.

Trích dẫn từ Sportbible, một nguồn tin từ Old Trafford đồng thời tiết lộ rằng câu lạc bộ bày tỏ có thể trao vai trò huấn luyện cho tiền đạo này vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, nguồn tin cũng chia sẻ chân sút sinh năm 1981 cần thêm thời gian tôi luyện ở lĩnh vực mới.

Hiện tại, không có thông tin cập nhật nào về việc liệu Ibrahimovic có thể trở thành huấn luyện viên hay không, và mọi thứ đã thay đổi ở Old Trafford kể từ đó. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Man Utd sẽ cung cấp cho tiền đạo cũ của họ một vai trò huấn luyện hay không.

Lữ Phong | 19:27 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục