Ibra tiếp quản di sản của Raiola, trở thành "siêu cò" quyền lực?

22:07 Chủ nhật 01/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic chuẩn bị thực hiện động thái gây sốc trong trường hợp anh giải nghệ sau mùa giải này.

 

Zlatan Ibrahimovic đang cùng AC Milan cạnh tranh Scudetto cùng Inter Milan. Rossoneri hiện nắm thế thượng phong khi hơn điểm gã hàng xóm. Chính vì vậy nên Ibra nhiều khả năng bỏ túi thêm một Scudetto trong sự nghiệp. Lần gần nhất đội chủ sân San Siro đăng quang Serie A là vào mùa giải 2010/11, thời điểm Ibra chính là chân sút chủ lực ở câu lạc bộ.

Ibra hiện bước qua tuổi 41 nên không bất ngờ nếu ngôi sao người Thụy Điển tính đến chuyện giải nghệ sau khi cùng Milan chinh phục Scudetto. Và một khi cựu cầu thủ Man Utd "treo giày", anh vẫn có dự định làm công việc liên quan đến bóng đá.

Cụ thể, theo TuttoMercatoWeb, Ibra có thể gia nhập công ty của Mino Raiola vào mùa hè này để lấn sân trở thành người đại diện cầu thủ. Vincenzo Raiola, người họ hàng của Mino Raiola, sẽ hỗ trợ Ibra thực hiện công việc này.

Ibra tiếp quản di sản của Raiola, trở thành

 Ibra chuẩn bị chuyển sang làm người đại diện cầu thủ.

Không nhiều người cảm thấy bất ngờ khi ngôi sao người Thụy Điển đi đến quyết định này. Ibra là một trong những cầu thủ danh tiếng chọn Raiola làm người đại diện. Tiền đạo Milan giữ mối quan hệ mật thiết với Raiola nên anh dễ dàng gia nhập công ty của vị siêu cò vừa qua đời người Italia.

Ibra là một cái tên cá tính mạnh như Raiola và thật thú vị nếu chân sút này thành công ở công việc người đại diện.

Lữ Phong | 21:09 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục