Ibra thôi chưa đủ, Maldini quyết làm mới hàng công Milan

22:34 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan còn rất nhiều việc phải làm để hàng tấn công của họ thực sự mạnh mẽ cạnh tranh mùa giải 2021/22.

Sau 7 năm chờ đợi, AC Milan đã chính thức trở lại với đấu trường Champions League. Hiện tại, BLĐ Rossoneri đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lại lực lượng cho mùa giải tới.

Milan đã sở hữu thủ thành Mike Maignan để thay thế Gianluigi Donnarumma. Đồng thời, theo tin tức mới nhất từ truyền thông Italia, Rossoneri cũng đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Fikayo Tomori đến từ Chelsea.

Ziyech, Milik, Kalajdzic, Harit, Ikone and more - latest on AC Milan's plans for the attack. - Bóng Đá

Zlatan Ibrahimovic thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mục tiêu kế tiếp được Rossoneri nhắm đến, đó là tìm kiếm một trung phong làm phương án dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic. Theo La Gazzetta dello Sport chia sẻ, Milan đang chờ đợi thông tin tình trạng đầu gối của tiền đạo người Thụy Điển, nếu chấn thương của Ibra kéo dài thì Rossoneri cần ít nhất hai tiền đạo mới.

Một thỏa thuận với Olivier Giroud đã có nhưng tiền đạo người Pháp sẽ phải giải phóng hợp đồng với Chelsea. Dusan Vlahovic và Gianluca Scamacca lần lượt trở thành những mục tiêu tiếp theo của Milan, bên cạnh đó trong vài ngày gần đây đã có tin Sasa Kalajdzic của Stuttgart và Arkadiusz Milik của Marseille cũng được Paolo Maldini cân nhắc đến.

Vị trí số 10 hiện cũng vẫn đang là dấu hỏi lớn với Milan, khi Hakan Calhanoglu vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Bên cạnh việc Rossoneri vẫn chưa tìm được thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp của Brahim Diaz.

Xem những bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

 
Minh Trí | 21:36 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục