"Ibra nói với tôi cậu ấy thực sự mệt mỏi"

11:09 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic là cái tên được bàn tán nhiều nhất bên phía AC Milan trong chiến thắng trước Bologna.

AC Milan vừa trải qua trận đấu khó khăn trên sân nhà của Bologna. Trong hiệp 1, đội chủ sân San Siro vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ vào Rafael Leao và Davide Calabria. Chiếc thẻ đỏ của Adama Soumaoro giúp Milan có thêm lợi thế.

Dù vậy, Bologna bất ngờ vùng lên, gỡ hòa 2-2 khi Zlatan Ibrahimovic phản lưới nhà và Musa Barrow nổ súng. Trong hơn 5 phút cuối cùng, Milan mới nghĩ về chiến thắng với pha lập công của Ismael Bennacer lẫn Ibrahimovic. 

Tâm điểm của trận cầu này thuộc về Ibrahimovic. Anh mắc sai lầm đốt đền trước khi tự mình ấn định tỷ số chung cuộc 4-2 cho CLB chủ quản. Sau trận đấu, HLV Stefano Pioli đã lên tiếng chia sẻ về ngôi sao người Thụy Điển và đồng thời ca ngợi cách chơi bóng của toàn đội, trích dẫn từ MilanNews:

 Ibra trở thành tâm điểm trong chiến thắng trước Bologna.

"Ibra nói với tôi cậu ấy thực sự mệt mỏi, nhưng tôi trả lời rằng điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Chúng tôi là một đội bóng trưởng thành và có trách nhiệm, những người hiểu trận đấu phải được kiểm soát tốt hơn."

"Kết quả là quan trọng khi trong hiệp một chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi bắt đầu hiệp hai với thái độ sai lầm nhưng điều này sẽ giúp ích cho con đường mà toàn đội đang đi."

Với pha lập công rạng sáng nay, Ibra trở thành cầu thủ già thứ 4 nổ súng tại Serie A ở tuổi 40 lẻ 20 ngày.

Video Klopp ca ngợi Ibra:

 
Lữ Phong | 10:11 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục