Ibra lập siêu phẩm ở tuổi 40

06:34 Thứ năm 02/12/2021

Rossoneri vừa giành thắng lợi hoành tráng 3-0 trước Genoa trong ngày đội dẫn đầu Napoli để mất điểm trước Sassuolo.

 - Bóng Đá

 Chỉ 10 phút sau khi bóng lăn, Zlatan Ibrahimovic đã đưa đội nhà vượt lên dẫn trước với một siêu phẩm đá phạt từ cự ly khoảng 20m.

 - Bóng Đá

 Cú dứt điểm mẫu mực khiến thủ thành Salvatore Sirigu chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng sớm đã cởi bỏ nút thắt tâm lý cho AC Milan. Họ tạo thêm được những cơ hội nguy hiểm từ đôi chân của Brahim Diaz.

 - Bóng Đá

 Đến phút 45+1, tiền đạo người Brazil - Junior Messias đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách với tình huống đánh đầu hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Đầu hiệp hai, Ibra có liên tiếp hai cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Lão tướng 40 tuổi được rút ra nghỉ sau đó, nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Pietro Pellegri. Tuy phải rời sân ở phút 60, Ibra vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng lên trận đấu với điểm số 8.0 (theo Whoscored).

 - Bóng Đá

 Chỉ 1 phút sau, đoàn quân của Stefano Pioli có bàn thắng gia tăng cách biệt. Brahim Diaz chuyền bóng thuận lợi cho Messias hoàn tất cú đúp. 

 - Bóng Đá

 Tuy không tự mình lập công nhưng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã có ngày thi đấu ấn tượng trong vai trò số 10. Anh được Whoscored chấm 8.1, số điểm xếp thứ hai sau Messias (8.8).

 - Bóng Đá

 Dù nỗ lực nhưng Genoa đã không có bàn thắng danh dự, thủ thành Mike Maignan có pha cứu thua xuất sắc ở phút 78 sau tình huống lốp bóng từ xa của cầu thủ chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 3-0 càng thêm phần ý nghĩa với đoàn quân của Stefano Pioli khi đội đang dẫn đầu bảng Napoli để mất điểm trước Sassuolo ở những phút cuối. Khoảng cách giữa hai đội rút ngắn còn 1 điểm.

Cú hat-trick đầu tiên của Ibra tại Serie A:

 
Thái Sơn | 05:36 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục