Ibra đập vỡ kính xe Milan

20:34 Thứ hai 16/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vn'Lão tướng' Zlatan Ibrahimovic đã tỏ rõ sự phấn khích trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ AC Milan.

 

AC Milan đã đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0 vào Chủ nhật để tiến gần hơn nữa đến chức vô địch Serie A, nhưng trước chiến thắng đó, một Zlatan Ibrahimovic đang bùng nổ không thể che giấu được cảm xúc của mình.

 - Bóng Đá

 Ibra đầy cá tính.

Chiến thắng đó đưa Rossoneri ở rất gần chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm, khi họ đang bỏ xa đối thủ khó chịu Inter Milan hai điểm trên BXH, dù mùa bóng chỉ còn một trận đấu. Trên sân, Rafael Leao và Theo Hernandez là 2 ngôi sao đã mang về chiến thắng tại San Siro, còn ở hậu trường, Ibrahimovic đã gây chú ý với những người ủng hộ chào đón xe buýt của đội đến sân vận động.

Cầu thủ 40 tuổi - người đã trở thành thủ lĩnh của Milan kể từ khi anh ấy trở lại câu lạc bộ vào tháng 12 năm 2019 - nhảy đến trước mặt huấn luyện viên và bắt đầu đập vào cửa sổ phía trước, để lại một vết nứt trên kính và khiến tài xế phải nhăn mặt.

 - Bóng Đá

 Kính xe bus Milan bể vì Ibra.

Quên đi hết sự quá khích của một cầu thủ cá tính như Ibra, đó là một ngày thi đấu bùng nổ của các học trò do huấn luyện viên Stefano Pioli dẫn dắt. Họ sẽ đụng độ Sassuolo vào cuối tuần và chỉ cần một kết quả hòa là đủ để giành Scudetto đầu tiên kể từ năm 2011. Bất chấp Inter có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nhiều, thành tích đối đầu vượt trội của Milan trước đội bóng của Simone Inzaghi sẽ giúp AC Milan cán đích ở vị trí đầu bảng.

Minh Tuấn | 19:36 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục