Ibra chỉ trích toàn đội AC Milan

11:33 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnLà một trong những anh lớn tại CLB, Zlatan Ibrahimovic đã nói về thất bại của AC Milan trước Porto.

AC Milan gặp Porto ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là cơ hội để đại diện Serie A tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau khi bị Liverpool và Atletico Madrid đánh bại. Dù vậy, Rossoneri đã khiến NHM thất vọng. Trên sân khách, họ nhận trận thua 0-1, qua đó đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng. 

Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao quan trọng trên hàng công Milan, là một trong những cái tên cảm thấy thất vọng về kết quả này. Sau trận đấu, tiền đạo người Thuỵ Điển thẳng thắn chỉ trích toàn đội trên Mediaset:

"Trong ba trận đấu, đây là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi nên chúng tôi không xứng đáng nhận được điểm số. Đôi khi bạn có thể chơi tệ và vẫn mang điểm về nhà. Song, đừng bận tâm. Chúng tôi phải nhớ rằng đây là Champions League đầu tiên đối với nhiều cầu thủ của đội bóng và họ vẫn đang trong giai đoạn trưởng thành."

Ibra chỉ trích toàn đội AC Milan - Bóng Đá

 Ibrahimovic thất vọng khi Milan thua trận.

"Bạn có thể thấy ở Serie A rằng họ cũng mang lại kinh nghiệm, nhịp độ và sự am hiểu đến giải đấu. Họ phát triển sau mỗi trận đấu tại Champions League."

Rossoneri có rất nhiều cầu thủ vắng mặt bao gồm Theo Hernandez, Brahim Diaz, Mike Maignan và Franck Kessie bị treo giò. Chia sẻ về điều này, Ibrahimovic phát biểu:

"Chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ, nhưng đó là bóng đá. Tôi vừa trở lại, tôi rất vui khi được thi đấu, nhưng cần thêm phút để có được thể lực và phong độ tốt nhất."

Video Klopp ca ngợi Ibrahimovic:

 
Lữ Phong | 10:35 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục