Ian Wright và Paul Scholes cùng chỉ ra sai lầm chết người của Arsenal

06:50 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã phải nhận thất bại 2-3 trước Man Utd dù đã có bàn mở tỷ số tại Old Trafford.

Emile Smith Rowe là người đã mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút thứ 13. Martin Odegaard có pha lập công cho đội khách trong hiệp hai. Tuy nhiên, bàn thắng của Bruno Fernandes và cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-2 ấn tượng.

IAN WRIGHT AND PAUL SCHOLES REACT TO ARSENAL DEFEAT TO MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Mikel Arteta đã nhận thất bại trước Michael Carrick.

Và 2 huyền thoại Ian Wright cùng Paul Scholes tin rằng, việc Arsenal không thể phong tỏa được Ronaldo là điều kiện giúp Man Utd giành chiến thắng.

Huyền thoại của Arsenal, Wright nói trên Premier League Productions: "Nếu bạn không thể phong tỏa Cristiano Ronaldo, bạn sẽ bị trừng phạt. Arsenal đã khởi đầu rất tốt nhưng họ không tiếp tục làm được những gì đã làm trong 30 phút đầu tiên.

Điều đó như mời gọi Man Utd tiếp tục - Arsenal đã tạo cho Man Utd động lực để tấn công, họ không giữ bóng đủ tốt hoặc chuyền không đủ tốt. Cuối cùng, đó là những gì sẽ xảy ra; cũng như nhiều trận khác của Arsenal, họ làm không đủ tốt."

Huyền thoại của Quỷ đỏ, Scholes nói thêm: "Đó là một chiến thắng thực sự tốt cho Man Utd. Tôi nghĩ rằng chúng ta không thấy bất kỳ điều gì khác biệt với họ nhưng đó vẫn là một chiến thắng. Bây giờ bạn đã hiểu tại sao Cristiano phải thi đấu - nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy trông giống như đang làm nhiệm vụ ghi bàn ”.

Với kết quả này, Man Utd hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 21 điểm sau 14 trận đấu. Về phần Arsenal, Pháo thủ đứng thứ 5 với 23 điểm sau 14 trận.

Carrick nhận xét về Rangnick

 
Minh Tuấn | 05:52 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục