Ian Wright và Danny Murphy bất ngờ về quyết định của Rangnick trước Everton

16:36 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnIan Wright và Danny Murphy không đồng tình trước quyết định của Ralf Rangnick khi để Marcus Rashford ra sân trong trận thua của Manchester United trước Everton.

 

Thời gian của Rooney ở Everton

Mùa giải ảm đạm của United đã phải hứng chịu một thảm họa khác vào tối qua khi đội bóng của Rangnick bị Everton đánh bại 1-0. Everton đã bước vào trận đấu với chỉ 1 điểm hơn khu vực rớt hạng nhưng đã gây ra thất bại đau đớn cho Manchester United.

Kết quả này đã thúc đẩy đáng kể hy vọng trụ hạng của Everton, nhưng nó làm hỏng cơ hội lọt vào top 4 của United.

Đáng chú ý, Rangnick đã quyết định để Rashford đá chính thay vì Anthony Elanga, trong khi tuyển thủ Anh đang có mùa giải thất vọng, do đó cả Wright và Murphy đều không thể hiểu được quyết định này. Murphy nói: "Hôm nay cậu ấy không xứng đáng được tung ra sân."

Liverpool hero John Barnes explains main reason Manchester United and Marcus Rashford are struggling - Bóng Đá

 Rashford được trở lại đội hình chính trước Everton.

Huyền thoại của Arsenal, Wright nói thêm: "Tôi không thể tin được. Cậu ấy đang trải qua một giai đoạn tồi tệ về mặt phong độ nhưng vẫn đá chính. Sẽ rất thú vị khi xem những gì họ sẽ làm trong mùa hè."

Trong khi đó, HLV của Everton, Lampard, ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội mình sau trận thắng: "Cảm xúc thực sự tốt. Thắng lớn, ngày trọng đại. Tinh thần chiến đấu và những phẩm chất mà chúng tôi đã thể hiện là rất tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi cần nhân rộng điều đó."

"Nhưng tôi không ngồi đây để nói rằng mọi thứ đều tuyệt vời và chúng tôi ổn. Chúng tôi phải cố gắng và giành được những điểm số cần thiết."

Thanh Vũ | 16:06 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục