Ian Wright từng khen ngợi mục tiêu không ngờ của Arsenal

06:28 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnSau khi bỏ lỡ thương vụ Dusan Vlahovic, Arsenal đang ra sức tìm kiếm một tiền đạo tài năng để đưa về Emirates.

 

Hat-trick của Morata tại Real Madrid

Dusan Vlahovic đã chính thức gia nhập Juventus. Đó là điều khiến Arsenal phải nuối tiếc, trong bối cảnh họ rất muốn có tiền đạo người Serbia. Lúc này, Pháo thủ vẫn còn đó một vài phương án, như Alexander Isak của Real Sociedad hay Dominic Calvert-Lewin của Everton.

Ian Wright has told Arsenal why they should seal £31.5m transfer for Dusan Vlahovic alternative - Bóng Đá

 Morata được liên kết với Arsenal.

Một cái tên khác bất ngờ được liên kết với đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, đó là cựu tiền đạo Chelsea, Alvaro Morata. Theo The Times, Pháo thủ muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha khi Pierre-Emerick Aubameyang đang tìm đường rời khỏi CLB.

Chưa biết Arsenal có thật sự muốn có Morata hay không, nhưng tiền đạo đang thi đấu cho Juventus từng được huyền thoại Ian Wright hết lời ngợi khen. Phát biểu sau khi tiền đạo này lập hat-trick cho Chelsea trước Stoke City vào năm 2017, Ian Wright cho biết: "Bàn thắng thứ hai của Morata, khi cậu ấy vượt qua hàng thủ Stoke và dứt điểm - điều đó khiến tôi phải thốt lên 'Ồ! Chúng ta đang nhìn cái gì đây? Cậu ấy trông thật xuất sắc'."

Đáng tiếc là Morata không thể tiếp tục tỏa sáng ở Stamford Bridge. Anh chỉ là cầu thủ của Chelsea trong một mùa giải rưỡi trước khi chuyển đến Atletico Madrid và được cho Juventus mượn trước mùa giải 2020/21.

Morata cũng đã được liên kết với Barcelona vào lúc này và được transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng.

Minh Tuấn | 05:30 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục