Ian Wright: "Tôi ghen tỵ với mùa hè của Spurs, họ thật đáng sợ"

11:20 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright đã thể hiện sự ấn tượng mạnh mẽ với những gì Tottenham làm trên thị trường chuyển nhượng hè.

 

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã thừa nhận rằng ông "ghen tỵ và sợ hãi" với những thương vụ chuyển nhượng do Tottenham tiến hành vào mùa hè này.

Bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng mua Richarlison về từ Everton là vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất hè này của Spurs, đội bóng đã có 4 tân binh.

Yves Bissouma đã gia nhập Spurs với giá 26 triệu bảng từ Brighton, trong khi cầu thủ giàu kinh nghiệm Ivan Perisic đến sau khi hết hạn hợp đồng với Inter, Fraser Forster cũng đã cập bến Tottenham sau khi rời Southampton. Tiền vệ Pape Matar Sarr đã trở lại sau khi thời gian cho mượn tại Metz kết thúc.

Xác nhận! Conte đón tiền vệ cực chất, giá 25 triệu bảng - Bóng Đá

 Conte đang tạo ra tác động lớn với Spurs.

Arsenal cũng đã có mùa hè bận rộn: Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Turner và Marquinhos đều đã được Pháo thủ ký hợp đồng vào mùa hè này với chi phí chuyển nhượng gần 90 triệu bảng. Wright có lời khen cho Pháo thủ nhưng cho rằng Gà trống đang thực sự thể hiện quyết tâm.

"Tôi cảm thấy Tottenham sắp gây ra nhiều vấn đề. Bạn không thể không ghen tị với mùa hè của họ. Họ thật đáng sợ. Arsenal đã có Vieira. Hiện tại, chúng tôi có 2 số 10. Và chúng tôi vẫn đang cố gắng vì [Youri] Tielemans. Và chúng tôi có Gabriel Jesus."

Arsenal đã gần như kết thúc trong top 4 mùa trước khi họ dẫn trước Spurs 5 điểm lúc chỉ còn 3 vòng đấu, tuy nhiên họ đã thực sự mất vé dự Champions League vào tay hàng xóm ở vòng đấu cuối.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:50 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục