Ian Wright nóng lòng muốn thấy Ten Hag "mở khóa" 2 bom tấn của M.U

00:06 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Metro, cựu tiền đạo Ian Wright đã lên tiếng nhận định về tiềm năng mà hai cầu thủ đắt giá của Manchester United sở hữu.

 

Cựu cầu thủ Ian Wright nhận định, Antony lẫn Jadon Sancho đều là những cầu thủ thực sự tài năng, và HLV Erik Ten Hag cần phải tìm ra một hệ thống có thể phát huy hết khả năng của hai ngôi sao này:

“Erik ten Hag phải được cung cấp mọi thứ mà mình cần để cố gắng làm tốt công việc tại Man Utd, để họ chơi thứ bóng đá như ông ấy mong muốn. Đối với những gì Ten Hag đã làm được ở Man Utd mùa này, ông ấy xứng đáng với điều đó."

"Tôi vẫn không nghĩ rằng hành lang cánh phải của họ đang hoạt động tốt. Dù bạn đang có Antony và Jadon Sancho, những cầu thủ có khả năng làm nên những điều không tưởng."

Erik ten Hag to put five Man Utd stars on transfer list including Joel Glazer's favourite - Bóng Đá

 Ten Hag chưa thể giúp Antony và Sancho tiến bộ. 

“Antony từng có rất nhiều phương án xử lý (ở Ajax) – cậu ấy có thể cắt vào trong, cung cấp bóng cho số 9 hoặc sẽ có một cầu thủ chồng biên với cậu ấy. Antony có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tận dụng tốt nhất khả năng của mình."

“Điều tương tự cũng xảy ra với Sancho ở Borussia Dortmund. Bạn có hai cầu thủ không thể tin được, những người có thể làm được vô số điều tuyệt vời nhưng lại không được đưa vào một hệ thống để họ có thể phát triển."

“Tôi nóng lòng chờ đợi Erik ten Hag có được hậu vệ cánh phải và số 9 mà ông ấy mong muốn."

Huỳnh Phong | 23:36 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục