Ian Wright nói thẳng về tài năng của bộ ba sao trẻ Tam Sư

11:36 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate đang sở hữu trong tay nhiều nhân tố trẻ tài năng tại EURO 2020. Họ trở thành lá bài tẩy của Tam Sư mùa hè này.

Tuyển Anh đang sở hữu nhiều nhân tố trẻ đáng xem tại EURO 2020 hè này. Bộ đôi Jadon Sancho và Jude Bellingham là 2 ví dụ tiêu biểu. Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool đã đưa Sancho cùng Bellingham vào tầm ngắm.

Cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright ca ngợi tài năng đặc biệt của Sancho, Bellingham và Jack Grealish. Phát biểu trên chương trình Wrighty’s House podcast, Wright cho hay: "Khi bạn nhìn vào Sancho, Bellingham và Grealish, bạn phải gọi tên họ xuyên suốt trận đấu. Họ có thể xé toạc hàng thủ đối phương.".

Ian Wright says two Liverpool transfer targets are ‘frightening, terrifying’ - Bóng Đá

Bộ đôi Sancho và Bellingham.

"Hãy tưởng tượng 3 ngôi sao đó kết hợp lại với nhau. Họ có thể làm gì với hàng thủ đối phương? Thật đáng sợ!," Wright nhận định. Mức phí chuyển nhượng của bộ đôi Sancho và Bellingham rơi vào khoảng 200 triệu bảng Anh.

Bên cạnh Liverpool, Man United cũng quan tâm theo dõi sát sao đến Sancho. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã ở rất gần với tài năng trẻ người Anh. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót khi Man United và Borussia Dortmund không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Trong khi đó, Bellingham là một trong những viên ngọc thô sáng giá của bóng đá xứ sương mù. Sao mai 17 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau những màn trình diễn tốt cùng Borussia Dortmund.

"Bellingham ra sân với phong thái điềm đạm và tự tin. Điều đó khiến nhiều người nghĩ rằng cậu ấy đã trải qua 500 trận đấu khác nhau," chuyên gia đài Sky Sports, Paul Merson phát biểu.

Tài năng của Jadon Sancho:

 
Anh Nguyễn | 11:06 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục