Ian Wright nhận xét táo bạo về Gabriel Jesus

10:14 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã có nhận định về Gabriel Jesus sau trận đấu gặp Leicester City.

 

Gabriel Jesus chuyển từ Manchester City sang Arsenal vào mùa hè này với giá 45 triệu bảng. Anh được kỳ vọng trở thành tiền đạo chủ lực của Pháo thủ. Cầu thủ người Brazil đang bùng nổ sau một trận ra quân tốt ở vòng mở màn mùa giải trước Crystal Palace.

Tiếp đó, Jesus có trận ra mắt sân nhà xuất sắc trước Leicester vào thứ Bảy tuần trước. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi một cú đúp và thực hiện hai pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Arsenal. 

Ian Wright là một trong những người ca ngợi Jesus. Theo cựu cầu thủ Arsenal, Jesus đã khiến Johnny Evans gặp ác mộng:

"Tôi không thiếu tôn trọng Jonny Evans, nhưng thực tế là đó là trận đấu mà bạn bắt đầu nghĩ 'có lẽ tôi cần phải bắt đầu cân nhắc giải nghệ'. Tôi nhớ đã đối đầu với những người như Phil Babb và Rio Ferdinand. Tôi không thể có thời gian hoặc không gian để ngăn chặn họ và sau đó tôi bắt đầu nghĩ 'sự nghiệp của mình ngắn thật'. 

Ian Wright nhận xét táo bạo về Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus toả sáng trước Leicester. 

"Evans sẽ nghĩ 'tôi đang mất khả năng của mình'. Sau một trận đấu như vậy, bạn ở trong phòng thay đồ và nghĩ lại khoảng thời gian mà điều tệ hại như thế không xảy ra."

"Jesus có thể ghi được bốn bàn thắng với cách thi đấu mà cậu ấy thể hiện. Bây giờ Arsenal đang thấy một số 9, người có thể ra ngoài sân và tạo ra sự nhiễu loạn cho đối thủ."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:16 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục