Ian Wright nêu điểm yếu chết người của De Gea

09:07 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, cựu tiền đạo Ian Wright phân tích những điểm yếu nơi thủ thành người Tây Ban Nha.

 

David de Gea không thể giúp Man United tiến lên. Đó là nhận định được nhiều CĐV, giới chuyên môn đưa ra sau sai lầm tai hại của thủ thành người Tây Ban Nha trước West Ham United. Pha bắt bóng hụt của De Gea sau cú sút không mấy nguy hiểm từ Said Benrahma khiến Man United nhận bàn thua duy nhất trận đấu.

Theo Ian Wright, những sai lầm thời gian qua biến De Gea trở thành mục tiêu được nhiều CLB Premier League nhắm đến mỗi khi chạm trán Man United. Bình luận trên chương trình Premier League Productions, Ian Wright cho hay:

De Gea mắc sai lầm, Man Utd  - Bóng Đá

De Gea có phong độ thất thường. 

"Ở một giai đoạn nào đó, Man United nên xem xét vị trí người gác đền. De Gea không có sự tập trung cần thiết. Đó có phải là điểm yếu của Quỷ đỏ? Không hẳn như thế. Thế nhưng, bàn thua trước West Ham nhiều khả năng khiến Man United mất tấm vé tham dự Champions League".

"De Gea sẽ run sợ mỗi khi cầu thủ đối phương áp sát, xuất hiện xung quanh cậu ấy. Tôi không hiểu vì sao các đối thủ Man United không tận dụng, thực hiện các tình huống đá phạt góc nhắm vào De Gea. Cậu ấy không bao giờ cảm thấy thoải mái ở các pha bóng đó".

Man United cần chuẩn bị cho kịch bản thay thế De Gea. Hàng loạt cái tên đã được liên hệ đến đội chủ sân Old Trafford, bao gồm David Raya, Robert Sanchez, Gregor Kobel.....

Anh Nguyễn | 08:37 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục