Ian Wright khen 4 sao Arsenal, chọn cầu thủ chơi ấn tượng nhất

16:45 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright tỏ rõ niềm vui khi chứng kiến Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby bắc London.

 

Chiến thắng 3-1 trước Tottenham giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Pháo thủ thắng 7 trong 8 trận mở màn, đó là một thống kê ấn tượng. Các học trò của Mikel Arteta đều đang có phong độ cao, từ hàng thủ cho đến hàng công, với những cái tên nổi bật như William Saliba, Ben White, Granit Xhaka, Gabriel Martinelli hay Gabriel Jesus.

Ian Wright says Arsenal duo ‘playing like they have Infinity Stones’ and praises Ben White after win against Spurs - Bóng Đá

 Arsenal đã có trận đấu thăng hoa.

Huyền thoại Wright cảm thấy rằng Martinelli và Saliba đang chơi như thể họ có những Viên đá vô cực - những vật phẩm hư cấu từ các bộ phim Avengers trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, mang đến cho bất cứ ai sở hữu chúng sức mạnh khôn lường.

"Đó là một ngày tuyệt vời", Ian Wright nói với Match of the Day. "Arsenal đã có màn trình diễn phi thường. Bạn thấy đấy, Granit Xhaka, giống như cậu ấy có được một hợp đồng mới trong sự nghiệp. Gabriel Martinelli và William Saliba đang chơi như thể họ có những Viên đá vô cực.

Khi bạn nhìn vào cách mà Arsenal đã cải thiện - nhiều cú sút hơn, đoạt bóng nhiều hơn, giành quyền kiểm soát bóng ở 1/3 phần sân đối phương tốt hơn… thì một cầu thủ đã tiêu biểu cho điều đó đối với tôi ngày hôm nay là Ben White.

Ben thật tuyệt vời. Tottenham đã cho cậu ấy rất nhiều khoảng trống. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời - người có nhiều lần chạm bóng nhất hôm nay là Ben White. Tôi rất hài lòng với cậu ấy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:15 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục