Ian Wright dùng một từ để khen ngợi người hùng Arsenal

12:14 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã giành chiến thắng 1-0 thứ hai liên tiếp, khi đánh bại Burnley dù phải làm khách đến sân Turf Moor.

Một chuyến làm khách trước Burnley luôn khó khăn, nhưng Arsenal đã giành trọn vẹn 3 điểm. Quả đá phạt đẹp mắt của Martin Odegaard đã mang về chiến thắng cho Arsenal, dù Pháo thủ phải chịu sức ép từ khả năng không chiến của đội chủ nhà trong hiệp hai.

IAN WRIGHT USES ONE WORD TO DESCRIBE AARON RAMSDALE’S PERFORMANCE FOR ARSENAL YESTERDAY - Bóng Đá

 Ramsdale rất bản lĩnh nơi khung gỗ Arsenal.

Một phần quan trọng của chiến thắng mà đội bóng của Mikel Arteta có được là màn trình diễn của thủ môn Ramsdale. Bản hợp đồng mới từ Sheffield United đã cản phá được bốn quả tạt và thực hiện ba pha cứu thua, để giúp Arsenal giữ sạch lưới.

Khi gặp Burnley, bạn cần phải xử lý những quả tạt và bóng bổng. Ramsdale đã làm điều đó một cách xuất sắc. Anh giờ đã được xem là lựa chọn đầu tiên nơi khung gỗ của Arsenal, trước Bernd Leno.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã có phản ứng về màn trình diễn của Ramsdale trước Burnley. Qua mạng xã hội, Wright mô tả màn trình diễn của Ramsdale là "tuyệt vời". Thủ thành này đã bị chỉ trích ngay sau khi gia nhập Arsenal, và những lời khen ngợi từ một huyền thoại như Wright có ý nghĩa rất nhiều, đặc biệt là nó sẽ mang lại cho Ramsdale sự tự tin.

Một cựu Pháo thủ khác, Paul Merson nhận xét: "Tôi từng chỉ trích Ramsdale, nhưng cậu ấy đã chơi xuất sắc. Tôi có thể thấy cách cậu ấy giảm tải áp lực cho toàn đội. Cậu ấy trông tự tin và bắt bóng chính xác."

Arteta phát biểu về Burnley: 

 
Minh Tuấn | 11:44 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục