Ian Wright dự đoán kết quả đại chiến Tottenham vs Arsenal

03:52 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 11 Premier League sẽ chứng kiến trận derby nóng bỏng thành London giữa Gà trống và Pháo thủ.

 

 Bale ghi bàn vào lưới Arsenal

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Ian Wright nhận định, Tottenham Hotspur được đánh giá cao hơn Arsenal ở trận derby thành London sắp tới. Tuy nhiên, Wright vẫn ủng hộ Pháo thủ giành 3 điểm cuối tuần này. 

Gà trống dưới triều đại HLV Jose Mourinho đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi hơn nhà đương kim vô địch Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau chuỗi trận kém cỏi thời gian gần đây. Arsenal đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng trước vòng đấu thứ 11.

Ian Wright delivers his prediction for Tottenham vs Arsenal north London derby - Bóng Đá

Wright ủng hộ Arsenal giành chiến thắng. 

"Nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho tại Chelsea, ông ấy gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Thời điểm hiện tại cũng tương tự như thế. Pierre-Emerick Aubameyang không nổ súng đều đặn thời gian qua nhưng cậu ấy không chịu trách nhiệm chính cho thất bại của Arsenal. Đây là lỗi hệ thống," Wright bình luận.

"Arsenal cần một hàng tiền vệ chất lượng, giàu sáng tạo hơn, có thể cung cấp bóng cho mặt trận tấn công. Aubameyang bị đói bóng và cậu ấy không nhận đủ sự hỗ trợ cần thiết từ các vệ tinh xung quanh. Tôi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng chung cuộc 3-2".

"Tôi có cảm giác các tiền vệ Arsenal do dự, căng thẳng và hoàn toàn thiếu tự tin. Tôi đã bật khóc khi Xhaka và Gabriel Magalhaes là cặp đôi sở hữu số đường chuyền qua lại nhiều nhất trên sân bên phía Arsenal," Wright nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 03:22 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục