Ian Wright: Có một cầu thủ sẽ giúp Chelsea hạ gục Man City

10:59 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ian Wright khẳng định, ngôi sao người Pháp có thể giúp Chelsea đánh bại The Citizens nếu thi đấu đúng phong độ.

Cuối tuần này, Premier League sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai ứng viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch năm nay là Chelsea và Manchester City. Tuy đã có phần hụt hơi sau cơn khủng hoảng lực lượng, nhưng nếu hạ gục được The Citizens thì hy vọng sẽ mở ra cho Chelsea khi khoảng cách giữa hai đội sẽ giảm xuống còn 7 điểm.

Ian Wright khẳng định, HLV Thomas Tuchel đang sở hữu một cầu thủ đẳng cấp, người có khả năng giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm. The Chelsea Chronicle dẫn lời cựu tiền đạo Premier League:

Thomas Tuchel replies when asked about Chelsea FC’s January transfer plans - Bóng Đá

 Tuchel sẽ trông cậy vào Kante. 

"Chelsea có thể dễ dàng để Man City tiếp cận họ. Bạn đã có Kante, cậu ấy có khả năng phá vỡ lối chơi của đối phương, đồng thời tịnh tiến bóng rất tốt với những đường chuyền hướng lên của mình."

“Khả năng đọc tình huống của Kante thật không thể tin được, cậu ấy biết được nguy hiểm ở đâu. Kante quá xuất sắc ở những điểm này, thế nên mọi người nghĩ đây là điểm mạnh của cậu ấy."

"Đó cũng là những gì Sarri đã cố gắng làm với Kante, và Lampard cũng vậy. Nhưng, họ biết rằng Kante là một cầu thủ tầm cỡ thế nào, giỏi kéo bóng, chuyền một chạm và ghi bàn, thế nên họ đã cố gắng để cậu ấy dâng cao."

"Kante sẽ phải thể hiện những màn trình diễn như vậy trước Man City, bởi vì nếu cậu ấy làm được, Chelsea sẽ có một cơ hội khó tin để hạ gục Man City."

Tuchel chia sẻ về Kante

 
Huỳnh Phong | 10:29 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục