Ian Wright chỉ rõ điều Cavani còn thiếu

05:59 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng Edinson Cavani vẫn chưa phải là một tiền đạo điển hình của Man Utd.

Cavani đến Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain. Cựu cầu thủ Napoli đã chứng tỏ mình là một tài sản quý giá đối với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, khi ghi được bảy bàn thắng và cung cấp hai đường kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Ian Wright on what Edinson Cavani lacks as a Man United centre-forward - Bóng Đá

 Cavani quan trọng với Man Utd.

Tuy nhiên, Wright tin rằng Cavani, ở vị trí trung phong, không có khả năng liên kết lối chơi cho các đồng đội, như các cựu tiền đạo của Man Utd lúc trước, như Teddy Sheringham, Andy Cole, Dwight Yorke hay Ole Gunnar Solskjaer.

Wright lên tiếng: "Quay lại cái ngày mà bạn nhìn vào tất cả các tiền đạo từng chơi cho Man Utd, họ thật tuyệt vời, khó có thể đối đầu với họ, họ rất giỏi về mọi thứ.

Tôi chỉ cảm thấy lúc này, Man Utd không có một trung phong có thể liên kết lối chơi, cho dù đó là [Teddy] Sheringham, [Andy] Cole và [Dwight] Yorke, cách họ giữ bóng trong vòng cấm tốt hơn rất nhiều so với hiện tại.

Ngay cả khi Solskjaer còn thi đấu, họ có kế hoạch rõ ràng trong 1/3 phần sân đối phương. Họ tạo ra mối liên kết, nhưng điều đó giờ không xảy ra nữa.

Ngay cả với Cavani, cậu ấy cũng không phải là người tạo ra mối liên kết. Lối chơi thông minh, sáng tạo trong và xung quanh 1/3 phần sân đối phương là điều mà Man Utd hiện tại không có. Tôi thấy khó hiểu khi Solskjaer từng chơi cho kiểu đội bóng như vậy, nhưng lại không tìm kiếm những tiền đạo có thể làm được điều đó. Anh ấy phải tìm ra."

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole:

 
Minh Tuấn | 05:29 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục