Ian Wright chỉ ra Partey thứ 2 của Arsenal

16:20 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo thủ, Ian Wright đã dành lời khen ngợi gửi đến Albert Sambi Lokonga và so sánh tiền vệ này với Thomas Partey.

Tiền vệ người Bỉ đã gia nhập sân Emirates vào mùa hè này, và trong khi câu lạc bộ thành London đang gặp khó khăn, thì Lokonga vẫn là một trong những điểm sáng của họ.

IAN WRIGHT SAYS ARSENAL HAVE A 21-YEAR-OLD WHO IS ‘VERY SIMILAR TO PARTEY’ - Bóng Đá

  Lokonga gây ấn tượng tại Arsenal.

Mới 21 tuổi, Lokonga đã là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt hơn cả của Arsenal. Và Ian Wright tin rằng anh ấy rất giống với Thomas Partey. Huyền thoại Pháo thủ đã nói về công việc mua sắm vào mùa hè của Arsenal, đặc biệt là những lời chỉ trích mà các tân binh của họ đã nhận được từ Gary Neville.

"Tôi không thể hiểu Gary Neville. Bạn có thể thấy chúng tôi đang còn trẻ và sẽ còn cả một chặng đường dài phía trước," Wright nói.

Huyền thoại Arsenal tin rằng các bản hợp đồng mới đã cho phép Mikel Arteta vận hành lối chơi đội bóng theo phong cách ưa thích của mình.

Wright nói thêm: "Tôi nghĩ chìa khóa thực sự của tất cả những điều đó chính là sự năng động của Lokonga. Cậu ấy rất giống Partey phải không?”

Ở tuổi 21, Lokonga đã sẵn sàng là ngôi sao tiếp theo của Arsenal. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất khi còn ở Anderlecht, và thậm chí còn được triệu tập vào đội tuyển Bỉ mặc dù Quỷ đỏ đang có một thế hệ vàng. Rõ ràng, Mikel Arteta đã đúng đắn khi đưa về Emirates viên ngọc quý như vậy.

Arteta phát biểu sau trận thắng Wimbledon 

 
Minh Tuấn | 15:22 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục