Ian Wright chỉ ra điều đáng lo với Trent Alexander-Arnold

15:24 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold, như nhiều cầu thủ Liverpool khác, đang có chuỗi trận đáng thất vọng.

Trent Alexander-Arnold đã được định sẵn sẽ trở thành huyền thoại của Liverpool. Anh dành tất cả những năm đầu sự nghiệp gắn bó với Liverpool, được đôn lên đội 1 từ sớm và chơi xuất sắc, có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, góp công lớn mang về nhiều danh hiệu cao quý cho đội bóng này.

Với Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Andrew Robertson, Liverpool sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất thế giới. Bản thân cầu thủ người Anh nhiều thời điểm được coi là hậu vệ phải xuất sắc nhất.

Trent Alexander-Arnold: 'We can beat anyone in Champions League' - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold đang có chuỗi trận dưới sức cho Liverpool.

Tuy nhiên, Trent Alexander-Arnold, như nhiều cầu thủ Liverpool khác, chơi dưới sức trong thời gian gần đây. Đêm qua, anh và các đồng đội để Manchester United ngược dòng với tỷ số 3-2, qua đó bị loại khỏi FA Cup, kéo dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường.

Cựu danh thủ Ian Wright chỉ ra điều sa sút của Alexander-Arnold trong thời gian gần đây, nhưng tin anh sẽ sớm trở lại: "Khi thấy Trent, bạn sẽ chọn một chỗ ngồi thoải mái nhất để thưởng thức màn trình diễn của cậu ấy. Nhưng hiện tại điều bạn hy vọng đã không xảy ra, bởi hiện tại cậu ấy mất đi sự tự tin và không đưa ra được những đường bóng như chúng ta thấy trước đây."

"Tất nhiên những điều này chỉ là tạm thời, những gì đang diễn ra với Liverpool sẽ có tác động đến cầu thủ."

Thanh Vũ | 14:26 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục