Ian Wright chỉ ra chữ ký thông minh của Arsenal

21:04 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright dành nhiều lời khen ngợi cho một tân binh của Arsenal trong mùa hè vừa qua.

Đụng độ Burnley trên sân Turf Moor, Arsenal đã thể hiện được sức mạnh của mình khi giành trọn vẹn 3 điểm nhờ vào pha đá phạt đẹp mắt của Martin Odegaard. 

Tuy nhiên, điểm nhấn khác của Pháo thủ nằm ở tuyến phòng ngự, khi họ có trận đấu thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới. Đồng thời, các tân binh ở hàng thủ như Takehiro Tomiyasu hay Aaron Ramsdale đều đã có màn thể hiện ấn tượng. 

Takehiro Tomiyasu for Arsenal against Burnley: - Bóng Đá

Takehiro Tomiyasu đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng dù chỉ mới gia nhập Arsenal ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.  

Nhận xét về trận đấu vừa qua của Arsenal, cựu danh thủ Ian Wright cho biết trên chương trình Wrighty’s House podcast: "Takehiro Tomiyasu, tôi nghĩ chưa có ai vượt qua được cậu ấy vào lúc này. Cậu ấy là một chữ ký thông minh và là một cầu thủ kỳ diệu với Arsenal. Ngoài ra, Ramsdale cũng đã chơi tốt và cậu ấy mang đến những điều mà Mikel Arteta mong muốn.

Dù đã cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong 2 trận đấu vừa qua, tuy nhiên trước mắt Arsenal vẫn còn nhiều thử thách khi hiện tại, họ vẫn nằm ở nửa sau của bảng xếp hạng với vị trí thứ 13, đồng thời cuộc chạm trán kế tiếp, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ có trận derby Bắc London được dự báo nhiều khó khăn gặp Tottenham Hotspur. 

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Takehiro Tomiyasu tại Arsenal: 

 
Đăng Huy | 20:06 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục