Ian Wright cam đoan một Pháo thủ sẽ tỏa sáng ở mùa tới

21:02 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnIan Wright cho rằng Folarin Balogun sẽ có một mùa giải đột phá tại Arsenal khi anh trở lại London vào cuối mùa giải.

 

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Folarin Balogun sẽ sớm tỏa sáng ở mùa tới. Chia sẻ trên podcast của Wrighty's House, Wright cho biết: "Hy vọng rằng cậu ấy có thể trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó và chứng tỏ bản thân. Cậu ấy đã đạt đến một đẳng cấp khác với sự tự tin."

 Balogun đang tỏa sáng rực rỡ tại Ligue I.

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể đi đến bất kỳ giải giải đấu nào; cậu ấy sẽ làm những gì cậu ấy đang làm (ở Pháp) nếu có sự hỗ trợ phù hợp. Đó là cách cậu ấy tận dụng cơ hội. Tâm trí của cậu ấy hiện đang ở một nơi khác bây giờ. Cậu ấy biết cậu ấy cần làm làm gì."

"Tôi đảm bảo với bạn rằng nếu cậu ấy trở lại, cậu ấy có thể sẽ tiếp tục có được phong độ như thời điểm này," Wright khẳng định.

Trong tuần qua, Balogun đã rút lui khỏi đội U21 Anh vì dính chấn thương. Đã có những thông tin anh đang đàm phán để khoác lên mình màu áo tuyển Mỹ trong thời gian tới. Mọi chuyện xảy ra khi Balogun không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự các trận đấu ở vòng loại EURO 2024.

Ngọa Long | 20:32 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục