Ian Wright ca ngợi tân binh mùa hè của Arsenal

21:40 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnMột tân binh vừa cập bến Arsenal vào mùa hè đang ghi điểm trong mắt Ian Wright.

Arsenal chiêu mộ nhiều cầu thủ vào mùa hè vừa rồi. Sự thiếu tập trung và thường mắc sai lầm của Bernd Leno khiến thủ thành người Đức mất suất bắt chính vào tay tân binh Aaron Ramsdale. Từ ngày cập bến Emirates, Ramsdale thi đấu ấn tượng, qua đó trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Arsenal. 

Có thể nói Ramsdale đang chứng minh năng lực của bản thân và trở thành bản hợp đồng hè toả sáng nhất tại Arsenal vào thời điểm này. Chứng kiến màn trình diễn của thủ thành người Anh, cựu cầu thủ Arsenal là Ian Wright đã lên tiếng chia sẻ trên đài Ringer FC:

Ian Wright ‘so happy’ with Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale đang thi đấu tốt tại Arsenal.

"Tôi phải nói rằng, tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Ramsdale. Cậu ấy thực hiện hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục, điều giúp cậu ấy tiến bộ hơn theo thời gian. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy cũng thể hiện sự cải thiện."

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ 24 tuổi đã có hai mùa giải ở Premier League. Cậu ấy đã xuống hạng nhưng kinh nghiệm là thứ giúp cậu ấy tốt hơn. Cậu ấy bắt chính tại Arsenal ở tuổi 24 và được triệu tập lên ĐT Anh. Arsenal không thể chiêu mộ cậu ấy nếu cậu ấy không xuống hạng nên đó là điều may mắn. Đối với tôi, cậu ấy là số 1, không có gì bàn cãi về việc đó."

Video Ramsdale tại Arsenal:

 
Lữ Phong | 20:42 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục