Ian Wright ca ngợi 3 cầu thủ Arsenal sau chiến thắng trước Leicester City

13:07 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa gây ấn tượng với trận thắng trước đối thủ đáng gờm Leicester City.

Arsenal đã không thắng Leicester City kể từ tháng 10 năm 2018. Ở trận đấu này, họ cũng khởi đầu tệ hại khi để thủng lưới chỉ sau 6 phút. Tuy nhiên, Pháo thủ đã có phản ứng mạnh mẽ. Ngay trong hiệp 1, David Luiz và Alexandre Lacazette lần lượt ghi bàn. Nicolas Pepe nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 52 nhờ một đường chuyền thông minh của Willian.

Pepe là một trong những cái tên ấn tượng nhất trận đấu này khi gây ra mối lo ngại cho tuyến sau của Bầy cáo, hậu vệ trái Luke Thomas bị thay ra ở giờ nghỉ giải lao vì nhận thẻ vàng. Mặt khác, Willian đã chứng tỏ anh xứng đáng được đá chính ở sân King Power khi đóng vai trò quan trọng trong cả ba bàn thắng ghi được.

chấm điểm arsenal - Bóng Đá

 Arsenal vừa có chiến thắng quan trọng trước Leicester.

Bên cạnh bộ đôi này, Granit Xhaka có một màn trình diễn chắc chắn khác ở trung tâm sân, nơi anh kiểm soát diễn biến trận đấu với ba pha tắc bóng, hai lần đánh chặn.

Huyền thoại Ian Wright hài lòng với màn trình diễn của bộ ba này và đã đề cập đến họ trong dòng tweet của mình sau chiến thắng đầu tiên trên sân khách của Pháo thủ trước Bầy cáo kể từ năm 2015: "Xhaka, Willian, Pepe đã làm rất tốt. Làm tốt lắm Mikel Arteta. Chúc Harvey Barnes hồi phục nhanh chóng."

Bukayo Saka tự tin sau trận đấu ở Europa League:

 
Thanh Vũ | 12:37 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục