"Hy vọng tôi sẽ đưa Arsenal trở lại"

15:16 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTân binh 23 tuổi chia sẻ những lý do đằng sau quyết định gia nhập đội bóng bắc London từ Brighton.

Sau nhiều lời đồn đoán, Arsenal chính thức chiêu mộ Ben White từ Brighton và Hove Albion. Trung vệ người Anh tiêu tốn của Pháo thủ khoản tiền 50 triệu bảng. Ben White ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates.

Dù tên tuổi không quá nổi bật trên TTCN, thế nhưng nhiều CĐV kỳ vọng Ben White sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự Arsenal. Chia sẻ với báo chí, White nêu lý do cập bến sân Emirates.

'I got good vibes': New Arsenal signing Ben White explains decision to join Gunners - Bóng Đá

Ben White trong màu áo Tam Sư.

"Tôi không cần quá nhiều lý do thuyết phục để chọn gia nhập Arsenal. Tôi từng chia sẻ nhiều lần với người hâm mộ thời gian qua. Tôi đủ sức mang đến sự bổ sung cho Arsenal, giúp đội nhà tốt hơn. Tôi có nguồn năng lượng dồi dào" White chia sẻ với Arsenal Media.

"Tôi từng thi đấu ở Football League, thi đấu dưới dạng cho mượn. Sự khao khát chiến thắng vẫn nằm trong người tôi. Bạn biết đấy, thực sự hạnh phúc khi được 1 CLB lớn quan tâm. Hy vọng tôi sẽ đưa Arsenal trở lại," White tiếp tục.

"Tôi thoải mái với việc kiểm soát trái bóng trong chân. Vị trí ưa thích của tôi là trung vệ. Bên cạnh đó, tôi sẵn sàng chơi ở nhiều vai trò khác nhau nếu đội nhà yêu cầu," White nhấn mạnh.

Sự góp mặt của trung vệ sinh năm 1997 giúp Arsenal dễ dàng chuyển đổi hệ thống chiến thuật từ 4 hậu vệ sang 3 hậu vệ và ngược lại khi cần thiết. Lý do là bởi White có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh.

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 14:46 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục