"Hy vọng Messi sẽ không ở đẳng cấp cao nhất trong ngày tôi trở lại huấn luyện"

14:17 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải tán dương Lionel Messi sau màn trình diễn xuất chúng trước Athletic Bilbao.

Vào đêm qua, Barcelona có chuyến hành quân đến sân của Athletic Bilbao trong khuôn khổ trận đấu bù của vòng 2 La Liga. San Mamés vốn là nơi "đi dễ khó về", thêm vào đó là chuyện Bilbao vừa thay tướng, thế nên Blaugrana được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió.

Dù rất khó khăn, nhưng rốt cuộc đoàn quân của HLV Ronald Koeman vẫn giành được 3 điểm nhờ vào sự bùng nổ đến từ Lionel Messi và Pedri. Sau trận, HLV Marcelino thừa nhận, Messi chính là cái tên đã định đoạt trận đấu.

Marcelino on Messi - Bóng Đá

 Messi bùng nổ với một cú đúp.

Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Có khoảng 20 phút trong trận này là những gì chúng tôi hướng đến, một đội bóng chơi tốc độ, linh hoạt với những pha phối hợp ăn ý, tìm kiếm bàn thắng, trực diện và phòng ngự tốt."

“Tôi rút ra được hai điều tích cực. Trước tiên là 20 phút đầu trận, và sau là sự hài lòng của tôi đối với sự nỗ lực và cố gắng của đội để ghi bàn. Nó cho tôi biết rằng các chàng trai muốn có bàn thắng và đội sẽ còn tiến bộ hơn."

"Trước khi trận đấu diễn ra, tôi hy vọng rằng Messi sẽ không ở đẳng cấp cao nhất vào ngày mà tôi trở lại công tác huấn luyện, nhưng mọi chuyện lại là như vậy."

“Trong một số khoảnh khắc, chúng tôi đã có thể làm nhiều hơn một chút để ngăn chặn Messi, nhưng cậu ấy là cầu thủ quyết định nhất trong trận đấu này."

Koeman phát biểu trước trận gặp Bilbao

1

 
Huỳnh Phong | 13:19 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục