“Hy vọng Gareth Bale ở lại Madrid, ở đó có nhiều sân golf tuyệt vời”

10:30 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Sheffield United - Chris Wilder, không mong muốn ngôi sao xứ Wales trở lại Premier League.

Gareth Bale đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại sân Bernabeu sau khi xảy ra bất đồng với HLV Zinedine Zidane từ tận mùa Hè năm ngoái. Chứng kiến những đóng góp ít ỏi của Bale vào lối chơi chung, ban lãnh đạo Real Madrid đang tìm cách “bán tháo” cầu thủ này để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Tottenham muốn đưa ngôi sao xứ Wales trở lại London. Cầu thủ sinh năm 1989 sẽ sớm chuyển đến Bắc London và thi đấu dưới dạng cho mượn một mùa giải, sau đó cả hai câu lạc bộ sẽ tiếp tục thảo luận về vấn đề tương lai của anh.

Chris Wilder:

 Golf là đam mê của Gareth Bale.

HLV của Sheffield United - Chris Wilder, lại không muốn thương vụ này xảy ra: “Khi Eden Hazard gia nhập Real Madrid, tôi đã nói rằng tôi sẽ đưa anh ấy ra sân bay. Hy vọng rằng Gareth Bale sẽ ở lại Madrid, đó là một nơi đáng yêu và có rất nhiều sân golf tuyệt vời. Đừng đến đây mà làm khó chúng tôi nữa.”

Ở mùa giải trước dù mới thăng hạng lên sân chơi Premier League, Sheffield đã gây bất ngờ khi cán đích ở vị trí thứ 9, chỉ kém đội xếp thứ 6 là Tottenham 5 điểm. Dù chỉ là lời nói bông đùa, tuy nhiên HLV Wilder ám chỉ sự xuất hiện của Gareth Bale sẽ khiến Spurs trở nên mạnh hơn, và những cuộc đối đầu với Gà trống vì thế sẽ trở nên khó khăn hơn.

Đẳng cấp của Bale

 
Endo | 09:32 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục