Hy sinh Gnabry, Bayern muốn chiêu mộ chân sút chủ lực Juve

19:28 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho vị trí trung phong ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 

 Kể từ sau khi Robert Lewandowski ra đi, hàng công Bayern Munich đã thiếu đi một trung phong hàng đầu, cái tên có thể tận dụng cơ hội và tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Chính vì lẽ đó, Gã khổng lồ nước Đức quyết định sẽ đưa về Allianz Arena nhân tố mới, đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà Lewy để lại.

Nguồn tin từ  Calciomercatoweb cho hay, Bayern đang hướng tầm ngắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic. Cầu thủ người Serbia chỉ mới gia nhập Juventus vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, nhưng không loại trừ khả năng sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong bối cảnh 'Lão phu nhân' chìm vào khủng hoảng.

tin reviews trận Juventus - Bóng Đá

 Vlahovic đang nằm trong tầm ngắm của Bayern.

Nhật báo trên cho hay, Bayern sẵn sàng sử dụng Serge Gnabry như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Vlahovic. Ngoài ra, đại diện nước Đức cũng sẽ chi thêm một khoản phí cố định để thuyết phục đối tác nhả người.

Dù chỉ mới gia hạn hợp đồng với Gnabry, nhưng 'Hùm xám' sẵn sàng hy sinh anh trong bối cảnh họ đang sở hữu những ngôi sao chạy cánh hàng đầu như Kingsley Coman hay Leroy Sane.

Trường Sơn | 18:58 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục