'Hy sinh' Bellerin, Arsenal thâu tóm "cơn lốc" của Barcelona

20:36 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang toan tính một thương vụ chuyển nhượng quan trọng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, HLV Mikel Arteta đã tiến hành công cuộc thanh lọc đội hình toàn diện tại Arsenal, với hệ quả là sự ra đi của hàng loạt cầu thủ không còn giá trị sử dụng. Ở chiều hướng ngược lại, họ chỉ đón cho mình hai tân binh đáng chú ý là Matthew Ryan và Martin Odegaard.

Trên thực tế, đội chủ sân Emirates từng có một mục tiêu chuyển nhượng khá quan trọng khác hồi tháng Một, mang tên Junior Firpo. Được biết, Pháo thủ đã lên kế hoạch hỏi mượn hậu vệ người Tây Ban Nha từ Barcelona, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này không được thực hiện.

Arsenal to use Hector Bellerin in Junior Firpo pursuit - Bóng Đá

 Firpo được Arsenal quan tâm. 

Sportsmole dẫn nguồn từ Football London cho biết, cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona vào mùa Hè tới, và Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện tham vọng thâu tóm tài năng này. Đáng chú ý, họ đang có kế hoạch để một ngôi sao của mình đóng vai "vật tế thần" để có được Firpo.

Cụ thể, Pháo thủ muốn "hy sinh" Hector Bellerin để đổi lấy sự phục vụ của Firpo. Trước đó, giới truyền thông khẳng định Bellerin từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona, và tất nhiên Blaugrana sẽ không có quá nhiều lý do để từ chối lời đề nghị đến từ Arsenal. 

Về phía Bellerin, hậu vệ trưởng thành từ lò La Masia cũng được cho là mục tiêu của Paris Saint-Germain. Trong khi đó, kể từ lúc chuyển đến Camp Nou, Firpo hầu như chỉ ngồi dự bị và chưa thể hiện được khả năng của mình.

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 19:38 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục