Hy hữu, sao Bundesliga dùng danh tính giả ra sân

17:06 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh sẽ bị cấm ra sân cho đến tháng 9 và sẽ đóng tiền phạt sau khi trở thành nạn nhân của người đại diện cũ.

Ngôi sao của Stuttgart, Silas Katompa Mvumpa, vừa bị treo giò 3 tháng và bị phạt 30.000 euro bởi Liên đoàn bóng đá Đức vì chơi bóng dưới danh tính giả.

Cầu thủ chạy cánh là nạn nhân của người đại diện cũ, người đã bị cáo buộc yêu cầu Silas chơi dưới cái tên Wamangituka. Sau khi tiết lộ mong muốn được sử dụng tên thật của mình, cầu thủ trẻ này đã phải chịu một án phạt từ DFB.

Stuttgart star Silas banned three months for playing under false identity - Bóng Đá

 Silas vừa tự thú nhận sai lầm của mình.

Lệnh cấm được đưa ra sau khi Silas tiết lộ rằng anh đã chơi bóng dưới danh tính giả đồng thời tiết lộ rằng anh ấy sinh năm 1998 chứ không phải 1999. Anh gia nhập Stuttgart vào năm 2019 và đã chơi 58 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, ghi được 21 bàn thắng. Đầu tuần này, cầu thủ chạy cánh tiết lộ rằng một người đại diện cũ người Bỉ đã thay đổi dữ liệu cá nhân của anh sau khi giành được quyền kiểm soát tài khoản ngân hàng và hộ chiếu của Silas.

Lệnh cấm không ảnh hưởng nhiều đến thời gian thi đấu của Silas. Ngôi sao của Stuttgart đã dính chấn thương đầu gối vào cuối mùa giải trước và ngay cả khi kịp bình phục để bắt đầu mùa giải mới, anh sẽ chỉ vắng mặt vài tuần. Bundesliga sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 8, với án treo giò của Silas chính thức kết thúc vào ngày 11 tháng 9.

HLV Bayern Munich ca ngợi tinh thần đồng đội của CLB:

 
Thanh Vũ | 16:36 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục