Hy hữu: Nhà vô địch Olympic dương tính với doping vì... hôn bạn gái

09:33 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ Gil Roberts sẽ phải xem lại việc hôn bạn gái "mọi lúc mọi nơi" sau khi xém chút phải đối mặt với rắc rối vì nghi án sử dụng doping.

Làng điền kinh Mỹ được phen rúng động khi Gil Roberts bị phát hiện dương tinh với chất cấm probenecid trong cuộc kiểm tra hồi 24 tháng 3 vừa qua. Lý giải với Cơ quan phòng chống Doping Hoa Kỳ (Usada),nhà vô địch Olympic Rio cho rằng bản thân đã "bị lây" chất này vì cô bạn gái của anh - Alex Salazar.

Gil Roberts

 Có lẽ Gil Roberts sẽ phải xem lại việc hôn bạn gái "mọi lúc mọi nơi" sau khi xém chút phải đối mặt với rắc rối vì nghi án sử dụng doping.

Theo đó, vài tuần trước khi Roberts kiểm tra doping, Salazar đã phải dùng thuốc điều trị viêm xoang có chứa chất probenecid. Cô tiếp tục uống thuốc trong ngày bạn trai kiểm tra doping và trước khi bước vào cuộc kiểm tra, cả hai đã không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng thắm.

"Bất cứ khi nào họ ở bên nhau, họ đều trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào," báo cáo của Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ cho biết.

Roberts cũng thừa nhận anh không hề biết Salazar đang sử dụng thuốc, và càng không hề biết được chuyện hôn nhau cũng có thể dẫn đến việc bản thân bị dương tính với chất cấm.

Nhà vô địch Olympic Rio cuối cùng cũng được minh oan trong buổi điều trần hôm 20 tháng 6 vừa qua, song những tình tiết cụ thể của vụ việc mới chỉ được Usada công bố mới đây.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục