Hy hữu: Federer bật cười khi đánh tweener trúng... mông đối thủ

22:03 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các khán giả tại trung tâm quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King đã có một phen phì cười vì pha đánh "hiểm" của Roger Federer.

Tình huống diễn ra trong trận đấu thuộc vòng 1 US Open giữa Roger Federer và tay vợt được mệnh danh là "chó điên" Marinko Matosevic. Đây là trận đấu mà "tàu tốc hành" gặp không ít khó khăn mới giành được thắng lợi chung cuộc 3-0 (6-3, 6-4, 7-6) sau hơn 2 giờ đồng hồ cân não. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý nhất của cuộc so tài này là pha đánh ngẫu hứng của FedEx trong set 2.

Ở game thứ 9, Matosevic đã giao bóng uy lực và sau đó tận dụng lúc Federer lùi về cuối sân để thực hiện pha bỏ nhỏ. Sau đó, tay vợt người Úc tiếp tục khiến Federer phải mệt bở hơi tai với cú lốp khó về cuối sân.

Cú tweener tuyệt đẹp của Federer.

Tuy nhiên, không may mắn cho Matosevic là cú lốp của anh thừa lực khiến bóng đi ra ngoài. Dù trọng tài chính lẫn trọng tài dây đã báo hiệu bóng ra ngoài và điểm thuộc về Federer, song "gã móm" vẫn di chuyển về cuối sân cà tung ra cú tweener trúng...mông của Matosevic khi tay vợt này đã quay mặt đi.

Dù cú đánh cuối cùng của Federer không còn nhiều ý nghĩa, nhưng điểm rơi khá "hy hữu" đã khiến các khán giả không nhịn được cười. Ngay cả tay vợt 34 tuổi cũng không giấu nổi sự phấn khích sau pha biểu diễn nói trên.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục