Huỳnh Như vào sân 3 phút, Lank FC mất điểm tiếc nuối

22:27 Chủ nhật 16/10/2022 | 1

Chiều tối 16-10, nữ tuyển thủ Huỳnh Như cùng các đồng đội tại Lank FC đã có màn đối đầu với Sporting Braga thuộc khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Đội chủ nhà Sporting Braga là những người mở tỉ số với pha lập công của tiền đạo Caroline Kehrer ở phút 22.

Những vị khách Lank FC đáp trả đầy mạnh mẽ sau bàn thua. Họ có bàn quân bình tỉ số 8 phút sau đó do công của tiền đạo Malu Schmidt.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Malu Schmidt (số 9) thể hiện ấn tượng ở trận gặp Sporting Braga.

Dẫu vậy, đội nữ Sporting Braga cũng không mất nhiều thời gian để tái lập thế dẫn trước. Beatriz Fonseca nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 32, tiếp đó Caroline Kehrer hoàn thành cú đúp ở phút 35 giúp đội chủ nhà khép lại hiệp 1 với cách biệt 3-1.

Hiệp 2 chứng kiến sự vùng lên ấn tượng của Lank FC. Chân sút người Brazil - Malu Schmidt hoàn thành cú đúp ở phút 46 giúp đội khách rút ngắn tỉ số 2-3.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 70, Lank FC thêm một lần nữa "xé lưới" đội chủ nhà bằng pha lập công của hậu vệ Sara Alves.

Tỉ số 3-3 được duy trì tới quãng thời gian bù giờ cuối trận. Phút 90+2, Huỳnh Như được tung vào sân thay cho Malu Schmidt. Đáng tiếc, với quãng thời gian ít ỏi còn lại, nữ tuyển thủ Việt Nam không thể để lại dấu ấn nào đáng kể.

 - Bóng Đá

Huỳnh Như được tung vào sân ở quãng thời gian bù giờ cuối trận.

Thậm chí, Huỳnh Như cùng các đồng đội tại Lank FC đã không thể bảo toàn tỉ số hòa đến hết trận. Phút 90+5, Beatriz Fonseca trở thành người hùng cho Sporting Braga với bàn thắng ấn định thắng lợi nghẹt thở 4-3.

 - Bóng Đá

Đội nữ Lank FC để thua đầy tiếc nuối trong chuyến làm khách trước Sporting Braga.

Ở lượt trận kế tiếp, đội bóng của Huỳnh Như sẽ tiếp tục phải làm khách trước một đối thủ rất mạnh khác tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha là SL Benfica. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 23-10 (giờ Việt Nam).

* Ảnh: Lank Vilaverdense

Thi Nguyên - Nld.com.vn | 20:27 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục