Huỳnh Như tỏa sáng, tuyển nữ Việt Nam thắng Malaysia 3-0

18:50 Thứ tư 03/05/2023 | 1

Đương kim Quả bóng vàng nữ Việt Nam trở thành trung tâm trong chiến thắng của nữ Việt Nam trước Malaysia ở loạt trận ra quân vòng bảng SEA Games 32 chiều 3/5.

Với sức mạnh của đội đương kim vô địch, tuyển nữ Việt Nam không khó để áp đảo Malaysia ngay từ những phút đầu trận. Ngay từ phút thứ 5, Việt Nam vượt lên dẫn Malaysia nhờ pha sút đẹp mắt của Hải Yến. Huỳnh Như tiếp tục là ngôi sao nổi bật trong đội hình tuyển nữ Việt Nam. Chân sút đang thi đấu ở Bồ Đào Nha chính là trung tâm trong các đợt lên bóng của đội đương kim vô địch SEA Games. Song, duyên ghi bàn vẫn chưa đến với tiền đạo chủ lực của tuyển nữ Việt Nam.

Dẫu vậy, Huỳnh Như vẫn tỏa sáng ở vai trò kiến tạo. Phút 24, đương kim Quả bóng vàng bóng đá nữ Việt Nam có pha kiến tạo đẹp mắt trong vùng cấm đối phương, khi đánh gót điệu nghệ xâu kim cầu thủ Malaysia, để Bích Thùy đối mặt thủ môn và dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

Huỳnh Như và các cô gái Việt Nam đang chứng tỏ họ quá mạnh so với Malaysia. Ảnh: Bảo Ngọc.

Đến phút 35, lại là Huỳnh Như ghi dấu ấn với pha thoát xuống bên cánh trái và tạt bóng khiến hậu vệ Malaysia phản lưới nhà. Đội đương kim vô địch SEA Games tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Malaysia trong nửa đầu hiệp một và nếu may mắn hơn, tỷ số không dừng lại ở mốc 3-0 cho Việt Nam.

Bước sang hiệp hai, tuyển nữ Việt Nam vẫn chủ động cầm bóng nhưng không còn duy trì thế trận áp đảo như ở hiệp một. Huỳnh Như và các đồng đội cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và vẫn đang dẫn Malaysia với tỷ số 3-0.

Bản thân ngôi sao của Lank FC cũng thêm một lần đưa được bóng vào lưới Malaysia ở cuối trận nhưng bị trọng tài từ chối. Thắng lợi nhẹ nhàng trước đội bóng yếu nhất bảng A giúp nữ Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu. Vào lúc 16h ngày 6/5, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu thứ hai ở bảng A gặp Myanmar. Ở trận đấu cùng giờ, tuyển nữ Thái Lan cũng có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Singapore để tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 16:30 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục