Huỳnh Như lập cú đúp thứ 2 tại BĐN; Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL?

19:05 Thứ bảy 19/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Huỳnh Như tiếp tục thể hiện phong độ cao khi liên tiếp lập công trong màu áo Lank FC tại Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như lập cú đúp thứ 2 tại BĐN

Sau khi tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trận gặp Famalicao thuộc vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được tin tưởng khi có mặt trong đội hình xuất phát của Lank FC ở màn đối đấu đầu với Ovarense tại Cúp Quốc gia. Tiếp tục thể hiện phong độ cao, cô gái sinh năm 1991 lại lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ.

Huỳnh Như lập cú đúp thứ 2 tại BĐN; Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL? - Bóng Đá

Huỳnh Như lập cú đúp bàn thắng tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Những pha lập công của Huỳnh Như được thực hiện ở các phút 13 và 23. Như vậy, tiền đạo quê Trà Vinh đã có 4 lần nổ súng trong màu áo Lank FC. Đây rõ ràng là thành công lớn của người đội trưởng ĐT nữ Việt Nam. NHM tiếp tục sẽ chờ đợi cô gái sinh năm 1991 sẽ tiếp tục tỏa sáng vào thời gian tới.

Xác định CLB xuống hạng tại V-League

Dù gặp vô vàn bất lợi cùng những lục đục nội bộ nhưng Sài Gòn đã có một màn trình diễn đáng khen khi tiếp đón Bình Dương trên sân nhà tại vòng 26 V-League 2022. Nguyễn Hồng Sơn và Matheus Vieira Da Silva là những cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho đội chủ sân Thống Nhất. Đoàn quân HLV Lư Đinh Tuấn chỉ có 1 bàn thắng danh dự vào cuối trận. Kết quả trên sẽ giúp đại diện thành phố mang tên Bác trụ hạng nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể giành chiến thắng trước Thanh Hóa trên sân nhà.

Xác định CLB xuống hạng tại V-League; Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL? - Bóng Đá

Sài Gòn chính thức xuống hạng.

Tuy vậy, bất ngờ đã không xảy ra dành cho CLB Sài Gòn. Các bàn thắng của Nguyễn Trung Học và Janclesio Almeida Santos đã giúp thầy trò ông Nguyễn Thành Công đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-1. Với những kết quả trên, Sài Gòn trở thành đội bóng duy nhất xuống hạng tại V-League 2022.

HAGL chia điểm cùng Hà Nội

Được chơi trên sân nhà nhưng HAGL không thể tạo ra thế trận áp đảo bởi đối thủ chính là tân vương của V-League - CLB Hà Nội. Đoàn quân HLV Chun Jae-ho đã chứng tỏ vị thế khi có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 33 do công của Phạm Tuấn Hải. Với pha lập công trên, cầu thủ sinh năm 1998 đã trở thành chân sút nội tốt nhất mùa giải này với 10 lần nổ súng. Những nỗ lực của thầy trò HLV Kiatisuk đã mang đến kết quả khi Vũ Văn Thanh ghi bàn từ chấm 11m trong hiệp 2 ấn định tỷ số 1-1.

Xác định CLB xuống hạng tại V-League; Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL? - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải ghi bàn trước ngày tập trung ĐT Việt Nam.

Ở các trận đấu còn lại tài vòng 26, Bình Định và SLNA cũng có chiến thắng 2-1 trước các đối thủ là TP.HCM và Nam Định. Viettel đánh bại Đà Nẵng 3-0 trên sân Hàng Đẫy. V-League 2022 cũng chính thức hạ màn.

Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL?

Theo một số nguồn tin, tiền đạo Việt kiều - Alexander Đặng đang có những đàm phán cùng HAGL để có thể thi đấu tại V-League vào mùa bóng tới. Hiện chưa rõ mức tiền lương và lót tay để đội bóng của bầu Đức chiêu mộ chân sút này. Tuy vậy, nhiều khả năng anh sẽ nhận được khoảng 7000 USD/tháng tại sân Pleiku.

Xác định CLB xuống hạng tại V-League; Ngôi sao Việt kiều cập bến HAGL? - Bóng Đá

Alexander Đặng được cho là đang đàm phán cùng HAGL.

Nếu Alexander Đặng đến V-League, hàng công HAGL mùa tới sẽ rất hứa hẹn. Rõ ràng, việc thi đấu không thành công ở mùa giải này buộc đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang phải tăng cường lực lượng nếu muốn chinh phục danh hiệu trong thời gian tới.

Thêm 1 ngôi sao HAGL có thể rời đi

Sau khi chiêu mộ thành công thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, CLB Nam Định tiếp tục có những động thái nhằm tăng cường lực lượng trước mùa giải 2023. Theo thông tin từ Thể Thao 247, BHL đội chủ sân Thiên Trường đang mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB HAGL.

Đội bóng thành Nam sẵn sàng trao cho cầu thủ sinh năm 1992 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm với mức lương rơi vào khoảng 40 triệu đồng/tháng. Nếu có được Hữu Tuấn, Nam Định hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sự vững chắc nơi hàng phòng ngự ở mùa bóng mới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 18:35 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục