Huỳnh Như kiểm tra doping khi rời phòng họp báo

00:29 Thứ ba 16/05/2023

Nhân viên y tế đã chờ sẵn tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam bên ngoài phòng họp báo ở sân Olympic để đưa cô vào phòng kiểm tra doping.

Huỳnh Như kiểm tra doping khi rời phòng họp báo - Bóng Đá

Huỳnh Như được yêu cầu lấy mẫu kiểm tra doping sau trận chung kết bóng đá nữ. Ảnh: Quang Thịnh.

Huỳnh Như được yêu cầu đi kiểm tra doping gấp sau chiến thắng 2-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar ở trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 diễn ra vào tối 15/5. Cô còn không kịp đi thay giày.

Sau khi bước ra khỏi phòng họp báo, Huỳnh Như được đội kiểm tra doping đưa lên tầng 1 để lấy mẫu. Chân sút mở tỷ số trận đấu cũng muốn kiểm tra thật nhanh để được về khách sạn chung vui với đội.

Như cho biết sau trận cô cũng khát nên uống rất nhiều nước và cũng muốn đi vệ sinh. Ngồi trong phòng họp báo, biểu cảm của cô cũng hơi bồn chồn thay cho cảm giác sung sướng như đã ăn mừng ngoài sân.

Thời gian dự kiến lấy mẫu doping sau trận cũng không phải ngắn, có thể kéo dài khoảng một giờ. Tuy nhiên, Huỳnh Như đã làm xong thủ tục này nhanh để kịp lên xe về khách sạn với đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận thắng 2-0 trước Myanmar, Huỳnh Như ghi một bàn ở hiệp 1. Sau đó, cầu thủ đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha được rút ra và Thanh Nhã vào sân. Nhã cũng là người ấn định tỷ số trận chung kết.

Dù ra nghỉ sớm theo ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện, Huỳnh Như vẫn là cái tên gây chú ý nên cô là người được chọn để kiểm tra doping. Ở giải đấu này, Huỳnh Như đã không thực hiện được mục tiêu cá nhân là trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Huỳnh Như chỉ ghi 3 bàn thắng bằng với San Thaw Thaw (Myanmar) và Orapin Waenngoen (Thái Lan). Người ghi bàn nhiều nhất giải là Jiraporn Mongkoldee cũng của Thái Lan với 6 bàn. Người xếp ngay sau đó với 5 bàn cũng đến từ tuyển Thái Lan, Saowalak Peng-ngam.

Đây là lần thứ 8 tuyển nữ Việt Nam giành HCV bóng đá nữ SEA Games, trong đó có 4 lần liên tiếp từ năm Đại hội Thể thao năm 2017 ở Malaysia.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 23:47 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục