Huỳnh Như không cứu được Lank khỏi thất bại

09:45 Thứ hai 28/11/2022

Trong lần thứ hai đá chính ở giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã không có nhiều cơ hội thể hiện và cùng Lank nhận thất bại 0-1.

Huỳnh Như không cứu được Lank khỏi thất bại - Bóng Đá

 Huỳnh Như không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút khi CLB Lank rơi vào thế thiếu người. Ảnh minh họa: CLB Lank.

Đêm 27/11, trong cuộc đối đầu Damaiense, Huỳnh Như được điền tên vào đội hình xuất phát. Trước đối thủ mạnh (đứng thứ ba trên bảng xếp hạng), tiền đạo tuyển nữ Việt Nam không có nhiều cơ hội thể hiện.

Huỳnh Như chỉ có một số tình huống hỗ trợ phòng ngự cho đồng đội. Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn với CLB Lank ở phút 38. Sau khi phản ứng thái quá với trọng tài, Maria Baleia nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Trong thế thiếu người, HLV Daniel Pacheco buộc phải rút Huỳnh Như ra nghỉ và gia cố hàng phòng ngự ngay trong hiệp một.

Ở khoảng thời gian còn lại, CLB Lank nỗ lực phòng ngự để cố gắng giữ lại 1 điểm. Tuy nhiên, trước sức ép lớn của Damaiense, các đồng đội của Huỳnh Như không thể đứng vững. Phút 81, họ để đối phương ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Với kết quả này, CLB Lank vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ có 8 điểm sau 6 trận đấu.

Vòng tiếp theo, CLB Lank sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Maritimo, đội bóng đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h ngày 4/12 (giờ Hà Nội).

Huỳnh Như có thể tiếp tục được ra sân từ đầu khi thể hiện phong độ ấn tượng trong những trận gần đây. Trước trận gặp Damaiense, cô đã đá chính và lập cú đúp khi đối đầu Famalicao và Ovarense.

Trong một bài phỏng vấn với Report (Bồ Đào Nha), tiền đạo quê Trà Vinh khẳng định: "Tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn từng chút một và bây giờ tôi, đã hoàn toàn thích nghi và tận hưởng cuộc sống bóng đá ở Bồ Đào Nha".

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 08:57 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục