Huỳnh Như đá phạt dẫn đến bàn thắng cho CLB nữ Lank

06:19 Thứ hai 12/12/2022

Ở trận gặp Albergaria tại vòng 9 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tối 11/12, Huỳnh Như ghi dấu giày vào một bàn thắng nhưng không thể giúp CLB nữ Lank tránh khỏi trận thua 2-3.

Phút 8, Araujo rời khung thành băng lên để ngăn chặn Erica Gomes bên phía Albergaria nhưng vồ hụt bóng và để tiền đạo đối phương thoải mái sút vào lưới trống.

Chỉ 3 phút sau bàn thua, CLB nữLank đưa ra câu trả lời bằng pha phối hợp đá phạt thành bàn của Madalena Marau. Đội trưởng Lank nhận bóng sau pha giả sút của đồng đội rồi rê bóng một nhịp trước khi vẽ siêu phẩm vào góc xa khung thành Albergaria.

Bàn gỡ hòa giúp CLB nữ Lank chơi hưng phấn hơn. Phút 23, đội khách được hưởng quả đá phạt ở giữa sân, Huỳnh Như là người thực hiện. Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam treo bóng thẳng vào vùng cấm Albergaria và gây ra tình huống lộn xộn, tạo điều kiện cho Natalie Oronoz sút bồi cận thành để gia tăng cách biệt. Tuy nhiên đây lại là tất cả những gì CLB nữ Lank làm được ở trận này.

Trong hiệp hai, Albergaria có liền 2 bàn thắng bởi Erica Gomes và Olivia Kearse chỉ trong 7 phút từ phút 73 tới 80. Trong đó Gomes ghi bàn từ pha treo bóng của đồng đội còn Kearse lập siêu phẩm ở rìa vùng cấm CLB nữ Lank, hoàn tất cuộc rượt đuổi tỷ số với thắng lợi 3-2 cho Albergaria.

Thua bất ngờ trước đội cuối bảng, CLB nữ Lank vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Với Huỳnh Như, đây là trận thứ hai từ đầu mùa cô chơi trọn vẹn 90 phút chính thức tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, đồng thời là lần đầu tiên cô đá chính mà không bị thay ra ở phút bù giờ.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 05:12 12/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục