Huỳnh Như đá 74 phút trong chiến thắng của CLB nữ Lank

07:26 Thứ hai 20/03/2023

Tiền đạo tuyển Việt Nam đá chính và tham gia vào tình huống phạt góc, dẫn đến bàn thắng mở tỷ số ở trận CLB nữ Lank thắng 2-0 Ouriense tối 19/3.

 - Bóng Đá

 

Sau 2 trận vào sân từ ghế dự bị, Huỳnh Như trở lại đội hình xuất phát ở trận CLB nữ Lank gặp Ouriense vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. So với 2 đối thủ gần nhất, những đội ở nhóm đầu bảng và thắng Lank với tỷ số đậm, Ouriense là đội vừa sức hơn khi đứng dưới Lank nhiều bậc trên bảng xếp hạng. Huỳnh Như và đồng đội đã có thế trận như ý.

Phút thứ 9, Huỳnh Như phối hợp đá phạt góc bằng đường tạt bóng vào vùng cấm. Bóng chạm đầu 2 cầu thủ của Lank trước khi đi đến vị trí của Natalie Oronoz. Trung vệ người Đan Mạnh không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành đưa Lank dẫn trước.

9 phút sau, Natalie lại tỏa sáng giúp Lank gia tăng cách biệt cũng bằng tình huống đánh đầu. Lợi thế 2 bàn giúp Lank chơi khá thoải mái trong thời gian còn lại nhưng các học trò HLV Daniel Pacheco không ghi thêm bàn nào. Đây cũng là trận đấu chứng kiến nhiều pha bỏ lỡ tiếc nuối của hàng công CLB nữ Lank, trong đó có Huỳnh Như.

Phút 28, Huỳnh Như nỗ lực đi bóng loại bỏ hậu vệ Ouriense và dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc. Cô còn có nhiều pha đá phạt, đột phá, dứt điểm nguy hiểm khác hoặc tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội ở hiệp hai trước khi rời sân nhường chỗ cho Beatriz Monteiro phút 74.

Chiến thắng 2-0 trước Ouriense giúp CLB nữ Lank ngắt được mạch thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây là trận thứ ba liên tiếp Huỳnh Như thi đấu từ sau kỳ nghỉ.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 06:40 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục