Huỳnh Kesley - Gonzalo và xứ mệnh giải cứu "con thuyền đắm" mang tên TP.HCM

14:45 Thứ năm 31/05/2018

CLB bóng đá TP.HCM đang dần trôi về nhóm cầm đèn đỏ sau 10 vòng đấu ở V-League 2018. Chết hụt trước Quảng Nam ở trên sân Thống Nhất chiều ngày 30/05, vị thuyền trưởng Toshiya Miura khẳng định TP.HCM sẽ thay đổi nhân sự ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, với sự có mặt của Gonzalo và Huỳnh Kesley, liệu bộ đôi này có đủ sức giải cứu con thuyền đắm mang tên TP.HCM.

Video TP.HCM bị SHB Đà Nẵng vùi dập 3 bàn không gỡ

Huỳnh Kesly - Gonzalo và xứ mệnh giải cứu

HLV Toshiya Miura đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết thắng, đặc biệt trong đó có 4 trận thua liên tiếp cùng CLB bóng đá TP.HCM sau 10 vòng đấu. Chấn thương, án phạt,..những vấn đề bên lề sân cỏ đang ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ TP.HCM. Mặc dù mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức được ngồi vào ghế Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Trước trận đấu với nhà ĐKVĐ ở vòng 10 V-League 2018, TP.HCM đã chính thức ký hợp đồng với cựu siêu tiền đạo vua phá lưới AFC Cup 2009 Huỳnh Kesley. Việc có Huỳnh Kesley và nhập tịch cho Gonzalo sẽ là phương án khá tốt cho TP.HCM ở giai đoạn 2. 

 - Bóng Đá

Bộ ba tiền đạo nội Ngọc Anh - Quang Nam - Hải Anh chơi khá mờ nhạt trên hàng công của đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất ở giai đoạn lượt đi. Vậy nên, chắc chắn giai đoạn lượt về Huỳnh Kesley và Gonzalo sẽ là những cái tên được nhắc nhiều ở vị trí mũi nhọn. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Gonzalo và Huỳnh Kesly đã được liệt kê vào hàng ngũ những chiến binh già. Vấn đề bộ đôi này có thể giải cứu được con thuyền đắm mang tên TP.HCM và cùng đội bóng này hoàn thành mục tiêu vào Top 5 hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thời gian gần đây, cụ thể là trước trận đấu với Quảng Nam FC, Huỳnh Kesley đã có buổi tập cùng đội bóng TP.HCM. Sau hai năm phiêu bạt tại giải hạng nhì Thái Lan, tiền đạo có quốc tịch Brazil mong muốn được hôi sinh ở V-League. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hiện tại Huỳnh Kesley sở hữu nhiều danh hiệu lớn nhỏ từ tập thể đến cá nhân, bao gồm 3 chức vô địch V-League (2007, 2008, 2014), bên cạnh hai danh hiệu vua phá lưới V-League 2005 và AFC Cup 2009. Chân sút này cũng từng được cựu HLV Henrique Calisto triệu tập vào ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu vào năm 2009.

Huỳnh Kesly - Gonzalo và xứ mệnh giải cứu

Sau 10 vòng đấu TP.HCM đang xếp vị trí 11/14 đội bóng. Vòng 11 giải VĐQG V-League 2018, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Đây được xem là một thử thách mới với đội bóng thành phố mang tên Bác, bởi HAGL đang là đội bóng có phong độ cực tốt.  

Phương Nam | 14:00 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục