Huỳnh Đức: 'Chúng tôi "đá chết bỏ" với nhau'

20:47 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đón tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà Chi Lăng ở vòng đấu 24 V-League 2016, SHB Đà Nẵng đã chơi hay để giành được chiến thắng ấn tượng 3-1. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng cho biết: "Không có chuyện nhường nhịn lẫn nhau giữa các đội bóng thuộc quyền sở hữu của bầu Hiển."

Giống với dự đoán ban đầu, SHB Đà Nẵng đã gặp rất nhiều khó khăn khi trở về sân nhà Chi Lăng tiếp "người anh em" Sài Gòn FC. Ngay ở giữa hiệp một, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, song sự xuất sắc của Gaston Merlo cùng cái duyên của Hoàng Thiên đã giúp SHB Đà Nẵng có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng không có sự nhường nhịn giữa các đội bóng của bầu Hiển. Ảnh: Thanh Hoài.

Nói về trận đấu, HLV Huỳnh Đức vẫn còn vài điểm chưa hài lòng với các học trò: "Hiệp một, các cầu thủ của tôi chơi không thực sự tốt, họ đã bị căng cứng. Hiệp hai, tôi thay đổi và họ chơi tốt hơn, điển hình là khi Lê Hoàng Thiên vào sân và có chiến thắng."

Màn trình diễn của các cầu thủ trên sân đã chứng minh cho khán giả thấy, không có sự khoan nhượng nào giữa hai đội bóng có cùng ông chủ. Nói ra quan điểm của mình, Huỳnh Đức cho biết: "Dư luận đã nghi ngờ rất nhiều về việc 4 đội bóng đá nhường nhau, nhưng theo tôi, chuyện đó không hề có. Như trận đấu ngày hôm nay, hai đội đá quyết liệt với nhau. Không phải trận này mà trận với Hà Nội T&T và cả QNK Quảng Nam trước đó cũng thế. Chúng tôi cố gắng làm hết mình chứ không hề có chuyện nhường nhau, chúng tôi đã rất cay cú.

Về phần dư luận, họ nghĩ như thế vì họ có quyền, nhưng tôi thấy 4 đội bóng đã làm hết mình, Phía bầu Hiển, ông ta cũng chẳng tham gia và chi phối ở bất kì đội bóng nào. Khi hai đội "gà nhà" gặp nhau, ông ta luôn động viên phải đá hết mình, chơi sòng phẳng với nhau. Thêm nữa là bầu Hiển không hề xen vào yếu tố chuyên môn, chẳng bao giờ ông ta đóng góp đội bóng phải chơi thế này, thế kia," Huỳnh Đức thẳng thắn chia sẻ.

Với trận thắng này, SHB Đà Nẵng tiếp tục bám đuổi quyết liệt với các đối thủ trên BXH. Nói về cơ hội của đội bóng, Huỳnh Đức mang trong mình khá nhiều tham vọng, song cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lí nếu để tuột mất chức vô địch.

"Tất nhiên chúng tôi có quyền mơ mộng khi kết quả đang rất xít xao và mùa giải vẫn còn hai trận đấu nữa. Tôi nói với toàn đội rằng, đừng nghĩ đến chức vô địch mà hãy chơi tốt nhất có thể cho phần còn lại. Dù thất bại, chúng tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của mình vì đã làm hết sức có thể rồi," Huỳnh Đức khép lại buổi họp báo.

Hướng đến vòng đấu áp chót của V-League 2016, SHB Đà Nẵng tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp đón đội bóng đã hết động lực thi đấu như Hoàng Anh Gia Lai. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục có được chiến thắng.

Thanh Hoài | 20:05 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục