Huyền thoại WWE Hulk Hogan liệu có tham gia Wrestlemania 34?

16:41 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại biểu tượng của WWE dường như sẽ không có nhiều khả năng tham dự show diễn lớn tới đây.

Nhiều tin đồn cho thấy việc huyền thoại nổi tiếng của WWE, Hulk Hogan đang được sắp đặt để trở lại WrestleMania 34 với tư Daniel Bryan trở thành giám đốc điều hành sự kiện Smackdown.

Sự suy đoán được đưa ra khi Hogan tham dự buổi chiếu phim tài liệu Andre The Giant của hãng HBO Sports vào thứ Năm ở Los Angeles, bên cạnh 2 nhân vật điều hành WWE hiện tại là Triple H và Stephanie McMahon.

Hulk Hogan Wrestlemania 34 2

 Hogan là nhân vật quan trọng trong show tưởng nhớ Andre The Giant.

Tuy nhiên, tuyên bố gần đây của WWE, dường như đã loại bỏ khả năng quay trở lại của Hogan, người đã bị sa thải khỏi công ty vào năm 2015 sau khi Gawker phát một đoạn clip ghi lại những phát ngôn phân biệt chủng tộc của Hogan. Sau đó, nhà cựu vô địch WWE đã phải lên tiếng xin lỗi dù sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

WWE tuyên bố: "Hulk Hogan là một phần quan trọng trong lịch sử của Andre Giant, tuy nhiên sự xuất hiện của ông trong buổi chiếu ra mắt của HBO cùng kế hoạch chuộc lại sai không đồng nghĩa với việc WWE đang chuẩn bị cho ông trở lại tại bất kỳ sự kiện WWE nào sắp tới. "

Ở thời điểm xảy ra vụ bê bối phân biệt chủng tộc, ông chủ sáng lập của WWE, Vince McMahon, đã bày tỏ thái độ rất quyết liệt khi xóa hồ sơ của Hogan khỏi danh sách huyền thoại Hall of Fame và hiếm khi đề cập đến tên của ông sau khi ra quyết định sa thải.

Hulk Hogan Wrestlemania 34 3

 Hogan đã bị chính ông chủ của WWE, Vince Mcmahon sa thải.

Các công ty đấu vật biểu diễn khác gần đây đã xác nhận rằng họ có tổ chức các cuộc nói chuyện với người từng 12 lần vô địch thế giới nhưng khẳng định họ chưa có bất kỳ thỏa thuận hợp đồng nào.

Phía WWE cũng khẳng định một lần nữa: "Chúng tôi đã có cuộc thảo luận với Terry Bollea (hay còn gọi là Hulk Hogan) về việc anh ấy có thể giúp người khác học hỏi từ những sai lầm của bản thân, tuy nhiên, ông ấy sẽ không ký hợp đồng với WWE."

Hogan cũng bác bỏ khả năng trở lại tại WrestleMania 34 trên Twitter. Ông cho hay mình sẽ theo dõi chương trình trên hệ thống WWE Network.

Hulk Hogan Wrestlemania 34 1

 Huyền thoại WWE có tới 90 % khả năng không xuất hiện tại Wrestlemania 34.

Với biệt danh Hulk Hogan, Bollea trở nên nổi tiếng trong những năm 90, và là người góp phần đưa loại hình giải trí đấu vật biểu diễn lên tầm cỡ quốc tế. Hogan từng được coi như một nhân vật bất bại trong thời kỳ đỉnh cao của ông. Mỗi lần ra sân, Hogan đều sử dụng bài nhạc nền “Tôi là một người mỹ đích thực” và có động tác xé toạc áo bằng tay không. Sức mạnh của ông được đánh giá rất cao trong số các võ sĩ đấu vật biểu diễn trong lịch sử.

WrestleMania 34 là sự kiện cực lớn trong số các show trình diễn được tổ chức bởi công ty WWE. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên thế giới và sẽ diễn ra vào ngày 08/04 tới ở New Orleans, Louisiana.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục