Huyền thoại tuyển Pháp mách bí quyết giúp Argentina vượt 'cửa tử'

18:01 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Sampaoli và các học trò bất ngờ nhận được tư vấn đáng quan tâm.

Vào lúc 1 giờ sáng mai, 27/6, Argentina sẽ bước vào trận chiến quyết định tại Bảng D World Cup 2018. La Albiceleste buộc phải giành chiến thắng trước Nigeria ở lượt trận cuối cùng, nếu không muốn sớm xách vali về nước.

Trận hòa thất vọng Iceland ở ngày ra quân cùng thất bại thảm hại 0-3 trước Croatia cách đây bốn ngày đã dồn Lionel Messi và các đồng đội vào đường cùng.

Không giống đại diện Nam Mỹ, Siêu đại bàng Nigeria chỉ cần một kết quả hòa là đủ đảm bảo chiếc vé đi tiếp. Đoàn quân của HLV Gernot Rohr nhiều khả năng sẽ "tử thủ" nhằm tìm kiếm một kết quả có lợi.

Trezeguet tiết lộ bí quyết giúp Argentina vượt cửa tử - Bóng Đá

 Argentina trong cơn nguy khó.

Trong bối cảnh đó, huyền thoại tuyển Pháp, David Trezeguet đã gợi ý con đường giúp thầy trò Jorge Sampaoli có thể thoát hiểm.

"HLV Sampaoli có kế hoạch của riêng ông và tất cả chúng ta cần tôn trọng điều đó." Cựu danh thủ 40 tuổi nhận định trước báo giới.

"Argentina đang ở vào một tình thế ngặt nghèo. Họ phải tìm ra một hệ thống và lối chơi thay thế màn trình diễn nhạt nhòa đã qua. Các cầu thủ phải dốc 100% sức lực và thật sự quyết tâm trên sân để hướng tới thắng lợi."

Trezeguet từng cùng Pháp giành chức vô địch World Cup 1998 và nổi tiếng với bàn thắng vàng giúp Những chú gà trống Gô-loa đăng quang tại Euro 2000. Thời còn thi đấu, cựu tiền đạo này có nhiều năm thi đấu tại Argentina và xem quốc gia này như quê hương thứ hai của mình.

Nam Tan | 15:45 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục