Huyền thoại tuyển Đức tuyên bố chấn động về Iran

22:23 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnSau trận thua tuyển Anh, Iran gây sốc khi quật ngã xứ Wales ở lượt trận thứ 2.

 

Huyền thoại Jurgen Klinsmann tin rằng một trong những yếu tố thành công của Iran là khả năng 'làm việc với trọng tài' của đội tuyển này dưới thời HLV Carlos Queiroz.

Iran của Queiroz đã đánh bại xứ Wales với tỷ số 2-0 và khiến đối thủ đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi World Cup 2022. Đội bóng của Rob Page thi đấu dưới mức trung bình cho cuộc đụng độ phải thắng và hầu như không gây khó khăn cho đại diện đến từ châu Á.

Huyền thoại tuyển Đức tuyên bố chấn động về Iran - Bóng Đá

 Các cầu thủ Iran trong nỗ lực gây sức ép lên trọng tài chính. 

Phát biểu khi đang làm nhiệm vụ bình luận trên BBC, Klinsmann nói: "Queiroz rất phù hợp với đội tuyển quốc gia và văn hóa của họ. Ông ấy đã thất bại ở Nam Mỹ với Colombia và sau đó không thể vượt qua vòng loại với Ai Cập.

Cách Iran thể hiện không phải ngẫu nhiên mà là một phần văn hóa của họ. Họ liên tục làm việc, gây sức ép cho trọng tài. Họ làm việc với trọng tài biên và trọng tài thứ tư. Họ liên tục rỉ tai trọng tài. Có rất nhiều sự cố mà chúng ta không nhìn thấy.

Đó là văn hóa của họ, họ loại bạn ra khỏi trò chơi. Mọi chuyện sẽ khác nếu có một trọng tài khác. Họ có 5 người vây xung quanh trọng tài. Điều này không giúp ích được gì cho xứ Wales."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:25 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục