Huyền thoại Tottenham muốn chiêu mộ "người thừa'' từ đội bóng cũ

22:06 Chủ nhật 22/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang bị thất sủng tại Tottenham đang đứng trước cơ hội cứu vãn sự nghiệp của mình trong kỳ chuyển nhượng tới.

Dưới thời HLV Maurcio Pochettino, tiền vệ Victor Wanyama là cái tên thường xuyên chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Đến khi nhà cầm quân người Argentina bị sa thải và Jose Mourinho lên nắm quyền, tình hình của tuyển thủ Kenya vẫn không được cải thiện.

Trong bối cảnh đó, không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ của Tottenham Hotspur đang được đồn đoán về khả năng ra đi ngay trong tháng 1. Theo Daily Telegraph, đội bóng của Bundesliga, Hertha Berlin đang muốn chiêu mộ Victor Wanyama. Đáng chú ý, HLV hiện tại của Berlin là Jurgen Klinsmann - cựu danh thủ được coi như một huyền thoại tại Tottenham.

Report: Spurs legend weighing up move for player from his old club - Bóng Đá

Hertha Berlin đang muốn chiêu mộ Victor Wanyama.

Chuyển đến sân White Hart Lane từ Southampton vào tháng 6/2016, Victor Wanyama đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên dưới thời Mauricio Pochettino khi ra sân tổng cộng 47 lần trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Mặc dù vậy, những chấn thương nối tiếp nhau xuất hiện đã khiến thời gian thi đấu của cựu cầu thủ Celtic ngày càng hạn chế, và giờ đây, khi Tottenham đã có những Tanguy Ndombele, Harry Winks, Moussa Sissoko, Eric Dier và Oliver Skipp, thời gian ở Bắc London của Wanyama đã đi đến hồi kết. Nếu có thể đến chơi bóng tại Bundesliga, cầu thủ 28 tuổi hứa hẹn sẽ có cơ hội đưa sự nghiệp một lần nữa cất cánh.

Về phía Hertha Berlin, bên cạnh Victor Wanyama, HLV Jurgen Klinsmann cũng được cho là còn xem xét chiêu mộ Granit Xhaka.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham vào lưới Chelsea:

Ngọc Bách | 20:37 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục